Sắp diễn ra Đại hội tuyển dụng 2023 tại NovaWorld Phan Thiết

11/10/2023, 08:21

Ngày 14/10, Ngày hội việc làm quy mô lớn tại NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) với hơn 500 cơ hội việc làm hấp dẫn tại hệ thống tiện ích nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí… đang chờ đón người lao động. Đây là sự kiện tuyển dụng được nhiều ứng cử viên địa phương và các tỉnh lân cận mong chờ thời gian qua.

Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet đã vận hành giai đoạn 1, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho lao động địa phương, thúc đẩy an sinh xã hội.

Ngày hội việc làm mang đến hơn 500 cơ hội việc làm hấp dẫn với đa dạng vị trí tại các tiện ích vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn…. Đây là cơ hội để nhân sự ngành dịch vụ tại Bình Thuận nói riêng cũng như tại TP.HCM và các tỉnh lân cận nói chung có thêm nhiều cơ hội làm việc tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet. Đây cũng là sự kiện tuyển dụng được tổ chức thường niên và thu hút được hàng ngàn lượt quan tâm của các ứng viên tại khu vực trong nhiều năm trở lại đây.

Khu vực Ký túc xá dành cho cán bộ CNV khi làm việc tại NovaWorld Phan Thiet.

Chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, chương trình đào tạo bài bản chính là những yếu tố thu hút sự quan tâm của đông đảo ứng viên làm việc tại NovaWorld Phan Thiet. Đặc biệt, hệ thống Ký túc xá quy mô và các chính sách hỗ trợ lưu trú dành cho nhân viên giúp toàn thể CBNV an tâm làm việc và gắn bó lâu dài.

Ngày hội việc làm 2022 tại NovaWorld Phan Thiet thu hút đông đảo ứng viên tới tham dự.

Chị Nguyễn Thị Gái, bộ phận Hành chính nhân sự, đang làm việc tại NovaWorld Phan Thiet từ năm 2020 chia sẻ: “Tôi không phải là người con của Phan Thiết nhưng tôi chọn nơi đây làm chốn “an cư, lạc nghiệp” bởi như cái “duyên” với mảnh đất này. Thật may mắn hơn khi tôi được gắn bó với NovaWorld Phan Thiet từ những ngày đầu vận hành, cảm nhận rõ ràng sự phát triển thần tốc của nơi đây.Có nhiều người thay đổi cuộc đời mình bởi một cơ hội nào đó, còn với tôi sự thay đổi ấy một phần đến từ cơ hội làm việc tại đây, nhờ sự trau dồi kiến thức, kỹ năng của bản thân trong công việc và các khóa đào tạo bài bản. Tôi tin chắc rằng, với các tiện ích đa dạng & liên tục phát triển mạnh mẽ tại NovaWorld Phan Thiet, chỉ cần bạn cống hiến và trách nhiệm với công việc sẽ luôn được ghi nhận và đền đáp xứng đáng”.

Trải dài trên 7km mặt tiền biển đường Lạc Long Quân, TP. Phan Thiết, được quy hoạch bài bản trên quy mô 1.000 ha với nhiều tiện ích đa dạng như ; công viên biển Bikini Beach 16 hec ta, hệ thống Hotel & Resort được vận hành và quản lý bởi các thương hiệu quốc tế nổi tiếng, khu vui chơi giải trí, cụm sân Golf PGA, nhà hàng ẩm thực đa dạng, trục shophouse quy tụ nhiều thương hiệu…NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng sẽ trở thành top điểm đến hấp dẫn của khu vực và thu hút hàng chục triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan và trải nghiệm. Bên cạnh đó, NovaWorld Phan Thiet cũng sẽ thu hút và tạo nhiều công ăn việc làm trong ngành dịch vụ cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - du lịch của tỉnh Bình Thuận và cả khu vực phía Nam.

NGÀY HỘI VIỆC LÀM NOVAWORLD PHAN THIET 2023

Thời gian: 7h – 12h, Thứ Bảy ngày 14/10/2023

Địa điểm: Hội trường công viên nước Wonderland Water Park, NovaWorld Phan Thiet - Đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, TP. Phan Thiết

Đăng ký tham gia: https://www.novacareers.com.vn/ngayhoivieclam

Hotline: 0937 640 544

.

Related articles
Đại hội tuyển dụng tại NovaWorld Phan Thiet hấp dẫn hơn 1.000 người lao động ứng tuyển
Ngày 13/8, Đại hội tuyển dụng quy mô lớn của NovaGroup đã diễn ra tại NovaWorld Phan Thiet. Đây là cơ hội để các nhân sự tại Bình Thuận nói riêng cũng như tại TPHCM và các tỉnh lân cận nói chung gia nhập NovaGroup.

(1) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắp diễn ra Đại hội tuyển dụng 2023 tại NovaWorld Phan Thiết