Ra mắt CLB “Tiếng hát thân thương”

04/08/2022, 15:39

Tối 3/8, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Tiếng hát thân thương”. Đây là một sân chơi văn hoá văn nghệ lành mạnh dành cho các thành viên lớn tuổi, hưu trí đam mê âm nhạc.

unnamed-13.jpg
unnamed-12.jpg

CLB “Tiếng hát Thân thương”, trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh, hoạt động theo điều lệ của CLB và dưới sự hướng dẫn của trung tâm. Hàng tuần CLB sẽ sinh hoạt một lần, vào tối chủ nhật. Buổi ra mắt có sự tham gia của gần 30 thành viên đủ mọi lứa tuổi.

unnamed-14.jpg

Hy vọng CLB “Tiếng hát thân thương” sẽ là nơi  giao lưu âm nhạc cho các cá nhân yêu thích ca hát trên địa bàn toàn tỉnh. Ban chủ nhiệm gồm 5 thành viên do ông Nguyễn Văn Hải làm chủ nhiệm

QUANG NHÂN

Related articles
Thứ trưởng Bộ GTVT: Giá xăng dầu giảm, giá cước vận tải có "độ trễ" để giảm
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Xuân Sang cho hay, khi giá xăng dầu tăng thì giá vận tải tăng, nhưng thường khi giá xăng dầu giảm sẽ có độ trễ nhất định để giá cước vận tải giảm.

(0) Comments
Focus
Đoàn công tác Bộ Tài nguyên & Môi trường:
Trao đổi các nội dung liên quan thực hiện Luật Đất đai năm 2024
BTO-Đoàn công tác Bộ Tài nguyên & Môi trường do bà Đoàn Thị Thanh Mỹ, Vụ trưởng làm Trưởng đoàn cùng ông Trần Nguyên Lộc, Giám đốc Sở TN & MT chủ trì hội thảo tìm hiểu luật vào sáng nay (20/9) để các sở ngành chức năng của tỉnh trao đổi, xin ý kiến của đoàn trong quá trình thực hiện luật có hiệu lực từ 1/8/2024 và các nghị định liên quan. Tham dự có đại diện lãnh đạo sở ngành chức năng (Tài chính, Xây dựng), Cục thuế tỉnh, UBND các huyện.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt CLB “Tiếng hát thân thương”