Ra quân Chiến dịch thanh niên Công an tình nguyện hè

07/07/2024, 05:18

Sáng ngày 6/7, tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức ra quân Chiến dịch “Thanh niên Công an tình nguyện hè năm 2024” tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi, động viên tuổi trẻ Công an tỉnh phát huy tinh thần xung kích; đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Với phương châm “Tình nguyện vì cộng đồng, vì bình yên cuộc sống”, chiến dịch lần này gắn với nhiệm vụ chính trị, tình hình thực tế của từng địa phương, đơn vị, là đợt thi đua cao điểm của các cấp bộ Đoàn và phong trào thanh niên của Công an tỉnh. Từ đó, tuổi trẻ Công an tỉnh nói riêng, lực lượng vũ trang tỉnh nói chung tiếp tục khẳng định trách nhiệm, quyết tâm hành động, lòng nhiệt huyết và trí tuệ của tuổi trẻ cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong Chiến dịch lần này, tuổi trẻ Công an tỉnh đã sửa chữa khu vui chơi tại trường mẫu giáo 3; trồng nhiều cây xanh trên tuyến đường của xã; tuyên truyền pháp luật; thăm gặp và tặng quà cho hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện chương trình “Nấu ăn cho em” và “Rạp phim cho em” trên địa bàn xã Hàm Cần; tặng 3 phần quà cho người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số và 1 phần quà cho thanh niên hoàn lương tại xã Mỹ Thạnh.

Ngoài ra, tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với đoàn y bác sĩ đến từ TP. HCM tổ chức tư vấn sức khỏe, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 500 trường hợp là người lớn và trẻ em tại xã Hàm Cần.

Thông qua những hoạt động này đã thể hiện tính xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Thuận, luôn tiên phong trong mọi hoạt động thi đua làm nhiều việc tốt, bản lĩnh nhân văn vì Nhân dân phục vụ với phương châm “Chung tay vì những hoàn cảnh khó khăn, không để ai bị bỏ lại phía sau”; Xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ trong lòng Nhân dân.

Một số hình ảnh trong chiến dịch lần này

ĐOÀN DƯƠNG – VĂN HOÀN

Related articles
Rảo bước qua mùa thi
Lang thang trên mạng, thấy facebook của một cô giáo dạy văn post lên tường 2 cuốn sách ngữ văn 12 và có lời dẫn: “Chúc mừng bạn đã hoàn thành sứ mệnh của mình! Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng tôi một chặng đường dài – hành trình cõng chữ vượt qua những con dốc của đời, của nghề… Giờ thì bạn lên kệ nghỉ ngơi, nghía tôi gò lưng với những con dốc mới…”.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân Chiến dịch thanh niên Công an tình nguyện hè