Khối thi đua Số 3 Công an tỉnh tổ chức hoạt động tri ân Ngày Thương binh Liệt sĩ

25/07/2023, 16:16

Để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước, sáng ngày 25/7/2023, Khối thi đua số 3 Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận và đền thờ liệt sĩ thành phố Phan Thiết.

Tại lễ dâng hương, dâng hoa cán bộ chiến sỹ các đơn vị trong Khối thi đua Số 3 đã ôn lại truyền thống hào hùng trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc. Được sống trong cảnh đất nước thanh bình ngày hôm nay, chúng ta luôn nhớ về công ơn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng…  đã hy sinh xương máu  và tuổi thanh xuân của mình để đem lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, mỗi cán bộ chiến sĩ Khối thi đua số 3  Công an tỉnh Bình Thuận  sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tiếp tục làm tốt các công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh bằng những việc làm thiết thực.

dsc08993.jpg

Cũng trong dịp này, Khối thi đua Số 3 Công an tỉnh tổ chức thăm gặp và tặng 21 phần quà cho các hộ nghèo trên địa địa bàn phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết.

dsc09086.jpg

VĂN HOÀN - QUỐC NHỊ

Related articles
Bảo vệ con trước bệnh tay chân miệng
Mùa hè cũng là lúc nhiều dịch bệnh ở trẻ em bùng phát, trong đó có tay chân miệng. Giữ vệ sinh sạch sẽ là điều cơ bản và quan trọng mà bố mẹ cần phải làm để bảo vệ con yêu. Đặc biệt, cần theo dõi sát sao nếu con mắc bệnh để được điều trị đúng cách, kịp thời.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua Số 3 Công an tỉnh tổ chức hoạt động tri ân Ngày Thương binh Liệt sĩ