Sinh hoạt giao lưu ngày gia đình Việt Nam

25/06/2023, 16:28

Sáng nay, 25/6, Hội Phụ nữ phường Xuân An, thành phố Phan Thiết đã tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Dự sinh hoạt có đại diện lãnh đạo Hội LHPN Phan Thiết, lãnh đạo phường, các khu phố cùng gần 100 hội viên phụ nữ của các khu phố trong phường.

img_8735.jpeg

Tại buổi sinh hoạt, Hội Phụ nữ phường đã ôn lại ý nghĩa của ngày gia đình Việt Nam. Với thông điệp “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”, các hoạt động góp phần gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa gia đình gắn với mục tiêu “Xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc...". Tại buổi sinh hoạt, Hội Phụ nữ phường đã trao quyết định thành lập CLB dân vũ cho chi hội Phụ nữ khu phố 1; các chi hội phụ nữ giao lưu văn nghệ, thi nấu ăn giữa các gia đình trong các khu phố...Đây là 1 trong những hoạt động rất có ý nghĩa của Hội Phụ nữ phường Xuân An vừa nâng cao đời sống tinh thần của chị em, vừa giúp chị em gắn bó, học hỏi lẫn nhau, vừa hiểu hơn về ngày gia đình Việt Nam....

THU THỦY

Related articles
Hàm Thuận Bắc: 
Lốc xoáy đánh sập nhà tập cầu lông, ngã gãy nhiều trụ điện
Chiều 23/6, mưa lớn kèm theo giông sét, lốc xoáy đánh sập nhà cầu lông ở khu phố Phú Cường, thị trấn Phú Long huyện Hàm Thuận Bắc.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh hoạt giao lưu ngày gia đình Việt Nam