Những tấm pa nô làm mất mĩ quan đô thị

23/01/2024, 15:25

BTO-Hơn một năm nay cụm Pa Nô quảng cáo vẫn để trống. Mặt trước (hướng từ Hàm Mỹ vào Phan Thiết) dây leo đu bám, còn mặt sau những tấm tôn bị hư hỏng gió thổi bung ra lắc qua, lắc lại trông rất mất thẩm mỹ.

Cụm Pa Nô này khá lớn nằm ở vị trí đầu cầu Ông Nhiễu (đường Trần Quý Cáp – Phan Thiết) và nằm ngay ngã ba đường vào thôn văn hóa Tiến Phú, xã Tiến Lợi. Ông Lê Văn Nuôi, ngụ tại xã Tiến Lợi chia sẻ: “Tôi không hiểu chủ nhân cụm Pa Nô này là ai, nhưng hơn một năm nay hai tấm Pa Nô lớn để trống thật lãng phí, lâu ngày cây bụi che khuất và đeo bám, những tấm tôn rỉ sét hư hỏng gây mất thẩm mỹ nơi cửa ngõ đi vào trung tâm thành phố Phan thiết”.

pano6-hu-hong.jpg
Mặt trước Pa Nô dây leo đu bám.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng của thành phố Phan Thiết cần kiểm tra và chỉ đạo chấn chỉnh. Nếu Pa Nô không có nhu cầu sử dụng tuyên truyền, quảng cáo thì nên tháo dỡ. Nếu còn sử dụng thì cần sửa chữa và có nôi dung tuyên truyền, quảng cáo phù hợp để phát huy tác dụng và bảo đảm mĩ quan đô thị.

pa-no-hu-hong.jpg
Mặt sau Pa nô đã hư hỏng.

H. NHẬT

Related articles
Nguy cơ xảy ra tai nạn vì không có nắp cống
Hệ thống cống thoát nước trên đường Nguyễn Gia Tú (Phan Thiết) được thiết kế khá lớn (đường kính hơn 1 mét) cách khoảng 50m thì có một hố ga, độ sâu từ nắp hố ga đến đáy khoảng 3m.

(1) Comments
Focus
Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách
BTO - Nhân Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, Tuổi trẻ TP. Phan Thiết vừa đến thăm, tri ân và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tấm pa nô làm mất mĩ quan đô thị