Những hố gas hư hỏng đã được sửa chữa

09/04/2024, 15:00

Báo Bình Thuận điện tử ngày 7/4/2024 đăng bài “Cần sửa chữa các hố gas trên đường Phạm Hùng”.

ho-gas.jpg
Hố gas và lề đường sụp lún tại góc đường Phạm Hùng – Đào Tấn được sửa chữa.

Nội dung bài báo nêu rõ: Đường Phạm Hùng – đoạn từ ngã tư Tôn Đức Thắng – Phạm Hùng đến Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo (Phan Thiết) phần lớn hai bên đường là công sở, trường học lề đường được xây dựng khang trang, thông thoáng và an toàn cho người đi bộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây nhiều hố gas trên đoạn đường này bị hư hỏng (nắp hố gas bể) bốc mùi hôi thối gây ô nhiễm môi trường, nguy hiểm cho người đi bộ và làm mất mỹ quan đô thị. Đơn cử như: Hố gas tại góc đường Phạm Hùng – Đào Tấn nắp hố gas và lề đường bị sụp lún nhưng đơn vị chức năng chậm sửa chữa, hoặc một số nắp hố gas khu vực lề đường sát bờ tường Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo bê tông vỡ vụn lòi các thanh sắt hoặc để một lỗ hổng lớn gây nguy hiểm cho người đi bộ buổi sáng sớm…

h-gas.jpg

Những nắp hố gas hư hỏng trên lề đường sát bờ tường Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo được thay thế nắp bê tông mới.

Sau khi báo phản ánh, ngày 8/4/2024 đơn vị chức năng đã kiểm tra và có biện pháp chỉnh trang, sửa chữa kịp thời các nắp hố gas hư hỏng để bảo đảm an toàn cho người đi bộ, khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường do mùi hôi từ cống và mỹ quan đường phố đẹp hơn.

H. NHẬT

Related articles
Cần sửa chữa các hố gas trên đường Phạm Hùng
Đường Phạm Hùng – đoạn từ ngã tư Tôn Đức Thắng – Phạm Hùng đến Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo phần lớn hai bên đường là công sở, trường học lề đường được xây dựng khang trang, thông thoáng và an toàn cho người đi bộ.

(0) Comments
Focus
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (30/4)
BTO -Nhớ về tháng 4 lịch sử; Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng; Thị xã La Gi: Khai thác tiềm năng, xứng tầm đô thị; Sôi động kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5... là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 30/4/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những hố gas hư hỏng đã được sửa chữa