Lê Thị Tuyển - Người “sưởi ấm” cho những hoàn cảnh khó khăn

09/08/2024, 14:59

.

HƯƠNG LAN

Related articles
Hỗ trợ kinh tế tập thể, hợp tác xã đổi mới toàn diện
Thời gian qua, khu vực kinh tế tập thể (KTTT), Hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát triển ổn định. Một số HTX nông nghiệp đã chủ động thay đổi phương thức sản xuất kinh doanh, tìm kiếm, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng cường liên kết, hợp tác sản xuất. Bên cạnh đó, một số cơ chế, chính sách về phát triển KTTT, HTX đã được thực hiện và có tác động đến sự phát triển KTTT của tỉnh.

(0) Comments
Focus
Do not miss
  • Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão
    5 hour ago Trong nước
    Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 7h ngày 17/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 16,9 độ Vĩ Bắc; 120,9 độ Kinh Đông, trên đất liền đảo Luzon (Philippines). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-61km/h), giật cấp 9; di chuyển chủ yếu theo hướng Tây khoảng 15-20km/h.
  • Bão Bebinca mạnh nhất trong 75 năm đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc
    5 hour ago Quốc tế
    Sáng 16/9, bão Bebinca đã đổ bộ vào thành phố Thượng Hải, miền Đông Trung Quốc với tốc độ gió mạnh nhất lên tới 151 km/giờ gần tâm bão.
  • 300 phần quà trung thu cho học sinh xã Phan Thanh
    6 hour ago Đời sống
    BTO-Chiều 16/9, Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và Cục quản lý thị trường tổ chức Chương trình Tết Trung thu cho các em học sinh tại Trường tiểu học học Phan Thanh 1 (xã Phan Thanh, Bắc Bình).
  • Thị xã La Gi: Nhiều diện tích đất nông nghiệp được cấp mới giấy chứng nhận
    8 hour ago Kinh tế
    Đến cuối tháng 8 năm 2024, thị xã La Gi đã thực hiện hoàn thành việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất được hơn 204 ha, so với chỉ tiêu thị xã được giao năm nay 40 ha, vượt kế hoạch năm hơn 512%. Trong đó, hơn 200 ha đất nông nghiệp đã được UBND thị xã cấp mới giấy chứng nhận. Đây là chuyển biến tích cực trong công tác này so với trước.
  • Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (17/9)
    9 hour ago Bạn đọc
    Phong Phú: Hiệu quả từ xây dựng, phát triển các chi hội, tổ hợp tác cây táo; Người dân Bình Thuận chung một tấm lòng hướng về miền Bắc; Lao đao phận biển vì... “hải tặc”; Bác sĩ về Bình Thuận làm việc nhận nhiều chế độ, ưu đãi; Đẩy đuổi “giặc mặn”; Luật Đất đai năm 2024: Gỡ “nút thắt” phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 17/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
  • Tiến hành sửa chữa QL1A đoạn qua Bình Thuận
    9 hour ago Xã hội
    Cục Đường bộ Việt Nam đã phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công dự án sửa chữa mặt đường, hệ thống thoát nước trên QL1A qua địa bàn tỉnh Bình Thuận.
  • Sớm đưa Hợp tác xã xoài Suối Giêng vào hoạt động
    Thành lập khoảng giữa năm 2023, đến nay Hợp tác xã (HTX) xoài Suối Giêng, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân vẫn trên giấy vì còn nhiều vướng mắc. Các thành viên HTX mong ngành chức năng có liên quan sớm tháo gỡ để đưa HTX đi vào hoạt động.
  • Tết Trung thu đong đầy yêu thương
    9 hour ago Đời sống
    “Tết Trung thu rước đèn đi chơi. Em rước đèn đi khắp phố phường. Lòng vui sướng với đèn trong tay. Em múa ca trong ánh trăng rằm…”.
  • Nâng cao nhận thức thanh niên trong thực hiện Di chúc của Bác
    9 hour ago Chính trị
    Buổi sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn” do Huyện đoàn Hàm Thuận Nam tổ chức trong những ngày qua là hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc hơn nữa nội dung, giá trị to lớn của bản Di chúc, góp phần thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
  • Luật Đất đai năm 2024: Gỡ “nút thắt” phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn
    9 hour ago Du lịch
    Đạp xe qua những cánh đồng lúa đang trổ bông, ghé thăm thưởng thức cây trái tại vườn, tắm suối, ngắm thác, khám phá rừng; tham quan mô hình nuôi trồng cây, con đặc biệt, thưởng thức đặc sản địa phương, tham quan tìm hiểu phong tục tập quán, văn hóa truyền thống của người dân bản địa… đang là xu hướng du lịch thu hút, hấp dẫn đa dạng đối tượng du khách.
  • Người dân Bình Thuận chung một tấm lòng hướng về miền Bắc
    9 hour ago Xã hội
    Trước những mất mát miền Bắc phải gánh chịu từ cơn bão số 3 gây ra, cùng với hàng triệu trái tim của người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước, người dân Bình Thuận đồng lòng hướng về đồng bào vùng bão, lũ. Mỗi hành động chung tay, mỗi sự góp sức đều mang theo tình cảm, tình đồng bào sẻ chia trong khó khăn, hoạn nạn.
  • Công tác giám sát sản lượng lên bến, truy xuất nguồn gốc thủy sản khai thác còn khó khăn
    9 hour ago Kinh tế
    Thời gian qua, công tác kiểm soát tàu cá xuất nhập bến, ra vào cảng, giám sát sản lượng lên bến, truy xuất nguồn gốc thủy sản khai thác tuy có nhiều cố gắng, nhưng vẫn còn nhiều bất cập, hạn chế.
  • Đẩy đuổi “giặc mặn”
    9 hour ago Xã hội
    Mùa này, ở hạ nguồn, sông Phan chảy với tốc độ đúng như tên gọi của nó. Nước tràn đôi bờ và những cái cản rất sáng tạo của người dân ở đây, mà tôi được nghe, bây giờ cũng không còn.
  • Phong Phú: Hiệu quả từ xây dựng, phát triển các chi hội, tổ hợp tác cây táo
    Nông dân xã Phong Phú huyện Tuy Phong tích cực tham gia các chi hội nghề nghiệp, tổ hợp tác cây táo. Từ nguồn vốn vay của nhiều tổ chức, nông dân có thêm điều kiện trồng và chăm sóc cây táo trong nhà lưới góp phần nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
  • Lao đao phận biển vì... “hải tặc”
    Đời ngư phủ quanh năm gắn bó cùng biển. Trên biển, họ phải đối diện với muôn trùng sóng gió. Vất vả, hiểm nguy khiến cuộc sống của không ít ngư dân cũng lênh đênh theo từng cơn sóng. Song, giờ đây nhiều người trong số họ còn phải lao đao vì nạn hải tặc.
  • Bác sĩ về Bình Thuận làm việc nhận nhiều chế độ, ưu đãi
    9 hour ago Y tế
    Liên quan đến một số nguồn tin đăng trên mạng xã hội (Facebook) bình luận về chính sách hỗ trợ đào tạo, thu hút và đãi ngộ nguồn nhân lực y tế tại Bình Thuận, Sở Y tế tỉnh cho biết kết quả đào tạo, thu hút và đãi ngộ nguồn nhân lực trong thời gian qua và thời gian đến nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ở địa phương.
  • Những hành động đầy ắp tình người
    Trước những mất mát mà miền Bắc phải gánh chịu từ sự tàn phá khốc liệt của bão số 3 vừa đi qua khiến hàng ngàn người mất nhà cửa, hàng trăm người bị thiệt mạng và mất tích, thiệt hại về kinh tế không thể tính hết được. Tuy bão đã đi qua, ngay chính lúc này đây hàng triệu trái tim người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước vẫn đang đồng lòng hướng về đồng bào vùng lũ để sẻ chia trong khó khăn, hoạn nạn bằng những chuyến hàng cứu trợ.
  • La Gi: Xây dựng nơi hoạt động thể thao cho người dân
    9 hour ago Thể thao
    Thị xã La Gi là địa phương có ưu thế về phong trào thể dục thể thao so với các đơn vị khác trong tỉnh, nổi bật nhất là bộ môn võ cổ truyền.
  • Hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc lá
    9 hour ago Đời sống
    Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức lớp tập huấn về hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc lá tại nơi làm việc, cơ sở y tế. Tham dự tập huấn có gần 70 đại biểu đến từ các sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh.
  • Trao tặng 200 phần quà Trung thu cho thiếu nhi xã Phan Điền
    9 hour ago Đời sống
    Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa phối hợp với UBND xã Phan Điền và Tịnh xá Ngọc Tâm (huyện Bắc Bình) tổ chức chương trình Tết Trung thu cho các em thiếu nhi xã Phan Điền. Chương trình đã trao tặng 200 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Phan Điền.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Thị Tuyển - Người “sưởi ấm” cho những hoàn cảnh khó khăn