Khởi công xây dựng nhà “Đại đoàn kết’ cho hộ nghèo xã Hồng Phong

15/07/2024, 15:32

BTO-Ngày 14/7, tại xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình, BĐBP tỉnh đã tổ chức khởi công xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình ông Nguyễn Ngọc Minh, xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình.

Gia đình ông Nguyễn Ngọc Minh là hộ nghèo của xã Hồng Phong (Bắc Bình), hai vợ chồng ông hiện đều lớn tuổi và không còn khả năng lao động, trong khi đó ông Minh lại bị khuyết tật, nên cuộc sống của gia đình chủ yếu dựa vào trợ cấp hàng tháng và sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm và hàng xóm láng giềng.

imgp4622.jpg

Hiện tại gia đình đang sinh sống trong ngôi nhà tạm, dột nát, xuống cấp nghiêm trọng và không có khả năng tự khắc phục, sửa chữa.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, nhằm chung tay chăm lo cho người nghèo và giúp đỡ, chia sẻ khó khăn cùng gia đình ông Nguyễn Ngọc Minh, BĐBP tỉnh đã vận động Ngân hàng Quân đội hỗ 50 triệu đồng và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hồng Phong hỗ trợ 15 triệu đồng để khởi công xây dựng “Nhà Đại đoàn kết” cho gia đình ông.

TRUNG THÀNH

Related articles
Ứng phó thời tiết xấu do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có công văn đến các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Bình Thuận về ứng phó với thời tiết xấu trên biển và mưa lớn diện rộng.

(0) Comments
Focus
“Giải pháp đầu tư xây dựng công trình bảo vệ bờ biển tại các khu du lịch trên địa bàn tỉnh”
BTO-Đây là nội dung hội thảo khoa học do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bình Thuận tổ chức vào sáng 22/8 tại TP. Phan Thiết. Đến dự và chỉ đạo tại hội thảo có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải; lãnh đạo Trường Đại học Thủy lợi Hà Nội; Viện Khoa học Thủy lợi miền Nam; một số nhà khoa học, sở ngành, địa phương, đơn vị liên quan.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi công xây dựng nhà “Đại đoàn kết’ cho hộ nghèo xã Hồng Phong