Iraq: Đánh bom nhằm vào căn cứ quân sự khiến nhiều người bị thương

20/04/2024, 10:26

Quan chức Bộ Nội vụ Iraq cho biết vụ tấn công khiến một người thiệt mạng và 8 người bị thương, trong khi nguồn tin quân sự cho hay 3 quân nhân Iraq đã bị thương và vẫn xảy ra cháy tại hiện trường.

Theo nguồn tin từ Bộ Nội vụ Iraq và một quan chức quân sự, vụ nổ đã đánh trúng thiết bị, vũ khí và phương tiện tại căn cứ Calso của lực lượng Hashed al-Shaabi hiện đã sáp nhập vào quân đội chính quy.

iraq-240721.jpg

Quan chức Bộ Nội vụ cho biết vụ tấn công khiến một người thiệt mạng và 8 người bị thương, trong khi nguồn tin quân sự cho hay 3 quân nhân Iraq đã bị thương và vẫn xảy ra cháy tại hiện trường. Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm những người bị thương.

Trong một tuyên bố, Hashed al-Shaabi xác nhận vụ nổ đã xảy ra tại căn cứ quân sự của họ, gây tổn thất vật chất và thương vong, nhưng không nêu rõ số người bị thương. Các nhà điều tra đã được cử đến địa điểm này. Hiện chưa có cá nhân hay tổ chức nào thừa nhận thực hiện vụ đánh bom.

Vụ việc này xảy ra trong bối cảnh căng thẳng khu vực ngày càng gia tăng liên quan cuộc xung đột giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel tại Dải Gaza.

H LAN (TỔNG HỢP)

Related articles
Thủ tướng Israel lo bị Tòa án Hình sự Quốc tế ban lệnh bắt giữ
Truyền thông Israel cho biết, giới chức nước này đang lo ngại kịch bản Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC) ban lệnh bắt giữ đối với Thủ tướng Benjamin Netanyahu cùng các lãnh đạo chính trị và tướng lĩnh quân đội, với cáo buộc vi phạm luật pháp quốc tế.

(0) Comments
Focus
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm cựu chiến binh, gia đình chiến sĩ, dân công tham gia Chiến dịch Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024), chiều nay (2/5), Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đi thăm cựu chiến binh, gia đình thân nhân chiến sĩ, dân công hỏa tuyến từng tham gia Chiến dịch Điện Biên, đang sinh sống tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Iraq: Đánh bom nhằm vào căn cứ quân sự khiến nhiều người bị thương