Họp mặt, biểu dương cán bộ Hội chuyên trách cấp huyện

17/04/2024, 15:02

BTO-Sáng 17/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức họp mặt, biểu dương, khen thưởng cán bộ Hội chuyên trách cấp huyện năm 2024.

img_0150.jpg

Tham dự có ông Đặng Hồng Sỹ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh cùng 41 cán bộ Hội chuyên trách và nguyên chủ tịch Hội cấp huyện đã nghỉ hưu, chuyển công tác trong nhiệm kỳ.

img_0183.11.jpg
Bà Lê Thị Hải Yến – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh yêu cầu mỗi cán bộ Hội chuyên trách cấp huyện phải thật sự chủ động, sáng tạo

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ Hội đã được ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của những ngày tháng 4 lịch sử năm 1975. Qua đó càng tự hào về Đảng quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và đời đời nhớ ơn các anh hùng dân tộc, đồng bào, đồng chí đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, những người Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng…

img_0158.111.jpg
Hội viên, phụ nữ trong tỉnh tự tin thể hiện bản thân

 Bà Lê Thị Hải Yến – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh khẳng định: Hội LHPN tỉnh luôn xác định mục tiêu lấy phụ nữ làm trung tâm trong việc tổ chức hoạt động, thường xuyên nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của phụ nữ để có những giải pháp phù hợp thực hiện tuyên truyền, vận động, thuyết phục hội viên, phụ nữ và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh… Trong đó các cán bộ Hội chuyên trách cấp huyện là những hạt nhân nòng cốt của phong trào phụ nữ, lãnh đạo tổ chức thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa góp phần thay đổi diện mạo quê hương, góp phần phát huy sức mạnh của tổ chức Hội để xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

img_0223.jpg
Cán bộ Hội chuyên trách tiêu biểu cấp huyện chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong thực hiện nhiệm vụ

Tại buổi họp mặt, các cán bộ Hội chuyên trách tiêu biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong thực hiện các phong trào thi đua và nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội những năm qua. Từ đó đề xuất một số giải pháp  tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

img_0187.111.jpg
img_0247.1111.jpg
Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tặng hoa và bằng khen cho các cán bộ Hội chuyên trách cấp huyện
img_0228.jpg
Bà Lê Thị Hải Yến tặng quà tri ân cho các chị là chủ tịch Hội LHPN cấp huyện đã nghỉ hưu và chuyển công tác

Ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các cán bộ Hội chuyên trách cấp huyện có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh từ năm 2019 -2023, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tặng bằng khen cho 14 chị. Ngoài ra tặng quà tri ân cho 6 chị là chủ tịch Hội LHPN cấp huyện đã nghỉ hưu và chuyển công tác trong nhiệm kỳ.

THÙY LINH

Related articles
Hội phụ nữ huyện Hàm Thuận Bắc ra mắt mô hình ‘Dân vận khéo” tuyến đường hoa
Sáng ngày 13/3/2024, tại xóm 8, thôn Phú Lập, xã Hàm Phú, Hội LHPN huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ ra mắt mô hình "Dân vận khéo” tuyến đường hoa.

(0) Comments
Focus
Thông xe kỹ thuật tuyến Hàm Kiệm – Tiến Thành
BTO-Sáng nay, ngày 30/4 ông Nguyễn Hữu Trung – Giám đốc Ban quản lý dự án và đầu tư xây dựng các công trình giao thông Bình Thuận, cho hay: Tuyến đường giao thông Hàm Kiệm – Tiến Thành đã thông xe kỹ thuật. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận khi đơn vị thi công đã tập trung nhân vật lực làm “3 ca 4 kíp” trong vòng 1 tháng từ lúc được giao mặt bằng khoảng 1,3 km - mặt bằng được giao ngày 29/3...
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt, biểu dương cán bộ Hội chuyên trách cấp huyện