Hội thi Tìm hiểu pháp luật về an toàn thực phẩm trong nông nghiệp

31/07/2024, 14:49

BTO-Sáng 31/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn với chủ đề “Bảo đảm an toàn thực phẩm vì sự phát triển nông nghiệp bền vững”. Tham dự có 9 đội thi với 45 thí sinh đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội thi, ông Phan Văn Tấn - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT nhấn mạnh, với chủ đề “Bảo đảm an toàn thực phẩm vì sự phát triển nông nghiệp bền vững”, hội thi được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông, lâm, thủy sản; tạo điều kiện để các địa phương, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản trong tỉnh có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản.

phap-luat-nn3.jpg
Các đại biểu tham dự hội thi.
phap-luat-nn-2.jpg
Các đại biểu tham dự hội thi.

Qua hội thi lần này sẽ nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị liên quan đến công tác quản lý an toàn thực phẩm của địa phương; trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức sản xuất kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm.

phap-luat-nn-1.jpg
Ông Phan Văn Tấn - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT và bà Ngô Minh Uyên Thảo - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm, thuỷ sản trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi.
phap-luat-nn-4.jpg
Các đội thi tham gia phần giới thiệu.

Hội thi diễn ra trong 1 ngày với 3 vòng thi gồm: vòng 1 (Khởi động) trả lời câu hỏi trắc nghiệm; vòng 2 (Hiểu ý đồng đội) mô tả hình ảnh, đồ vật và truyền thông tin. Sau 2 vòng thi sẽ chọn ra 5 đội có số điểm cao nhất để tham gia vòng 3 (Chung cuộc xếp hạng) trả lời câu hỏi tình huống.

phap-luat-nn-5.jpg
Các đội tham gia thi.
pgap-luat-nn-6.jpg
Các đội tham gia thi.

N.HÂN

Related articles
Trung tâm Khuyến nông tỉnh: Ký kết ghi nhớ hợp tác thực hiện sản xuất nông nghiệp hữu cơ
Đây là nội dung được Trung tâm Khuyến nông tỉnh tổ chức vào chiều 29/5 với Công ty cổ phần Quốc tế Hải Dương (Công ty). Qua đó, nhằm thực hiện “Đề án phát triển nông nghiệp hữu cơ giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận” và nâng cao nhận thức cho người sản xuất, người tiêu dùng về nông nghiệp hữu cơ.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi Tìm hiểu pháp luật về an toàn thực phẩm trong nông nghiệp