Hàm Tân: Bắt 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

28/06/2024, 16:48

BTO-Công an huyện Hàm Tân đang tiến hành tạm giữ 2 đối tượng để đấu tranh, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Vào khoảng 00 giờ 12 phút ngày 25/6, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự - Kinh tế - Ma túy, Công an huyện Hàm Tân phối hợp Công an thị trấn Tân Nghĩa tiến hành tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

anh2.jpg

Khi đến trước cổng một nhà nghỉ thuộc khu phố 2, thị trấn Tân Nghĩa thì phát hiện 1 xe ô tô có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và bắt quả tang H.N.T và H.T.H đang tàng trữ trái phép 1 túi nilon, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 20gram.

Tại cơ quan Công an, đối tượng H.T.H đã khai nhận tang vật trên là ma túy dạng ketamine, được mua lại của một đối tượng tại thành phố Hồ Chí Minh với số tiền 12 triệu đồng để sử dụng. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đang tạm giữ 2 đối tượng trên, củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
Ngăn ngừa tai nạn giao thông với người đi bộ: Cẩn trọng không thừa!
Đi bộ tưởng chừng như an toàn, nhưng nếu không cẩn thận, tuân thủ các quy định thì nguy cơ xảy ra tai nạn với hậu quả thương vong là rất lớn. Từ đầu năm đến nay đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn liên quan đến người đi bộ nên mọi người không thể chủ quan khi tham gia giao thông.

(0) Comments
Focus
Cuộc thi  “Đường đua xanh” tỉnh Bình Thuận lần thứ II
BTO-Ngày 30/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Cuộc thi “Đường đua xanh” tỉnh Bình Thuận lần thứ II, năm 2024 tại hồ bơi Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Thuận. Tham dự giải có 61 vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh và hơn 100 cổ động viên khối Trường tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Phan Thiết.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Bắt 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy