Đào tạo “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”

23/06/2022, 15:23

BTO-Trong 2 ngày 23 - 24/6 tại TP. Phan Thiết, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bình Thuận (thuộc Sở Công Thương) đã phối hợp tổ chức khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho các cơ sở công nghiệp với chuyên đề “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”.

Khai giảng khóa đào tạo với chuyên đề “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số” tại TP. Phan Thiết.

Khóa đào tạo thu hút gần 40 học viên là lãnh đạo, nhân viên quản lý của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp trên địa bàn Bình Thuận đăng ký tham dự. Tại đây, các học viên được TS. Trần Thanh Toàn - Giám đốc Công ty Tư vấn và Đào tạo quản lý giảng dạy các Trường Đại học, trên Đại học trực tiếp truyền đạt kiến thức liên quan như: Quy trình chuyển đổi số, mục tiêu của chuyển đổi số hoạt động bán hàng, các giải pháp chuyển đổi số cho bán hàng, chăm sóc khách hàng…

TS. Trần Thanh Toàn truyền đạt kiến thức tại khóa đào tạo.

Ngoài tiếp thu các nội dung liên quan chuyên đề “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”, học viên còn tham gia thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế giữa các cơ sở sản xuất với nhau. Được biết sau khi kết thúc, các học viên đủ điều kiện sẽ được Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”.

Đ.Q

Related articles
Phát triển du lịch Bình Thuận: Ghi nhận đóng góp từ nguồn lực kinh tế tư nhân
Trải qua chặng đường hơn 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển, du lịch Bình Thuận đã có những bước tiến mạnh mẽ, trở thành “điểm sáng” trên bản đồ du lịch Việt. Có được những thành tựu đáng ghi nhận đó, không thể không nhắc đến đóng góp từ nguồn lực kinh tế tư nhân khi tham gia khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của ngành kinh tế mũi nhọn ở địa phương.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đào tạo “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”