Đảm bảo an toàn trong chương trình đón năm mới 2023

01/01/2023, 08:26

BTO-Chương trình chào đón năm mới 2023 diễn ra sau 1 năm bị gián đoạn bởi dịch Covid - 19. Số lượng người dân tham gia nhiều hơn những lần tổ chức trước đây. Vì vậy, lực lượng công an đã tăng cường quân số, tổ chức, triển khai chặt chẽ nhiều phương án bảo vệ an ninh trật tự để người dân đón năm mới 2013 trong không khí vui tươi và an toàn.

Trước khi Lễ Công bố năm du lịch Quốc gia và Chào đón năm mới 2023 diễn ra, lực lượng công an đã xây dựng kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự. Trong đó, một số phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh và Công an TP. Phan Thiết huy động tối đa lực lượng tham gia vào công tác bảo đảm an ninh và điều tiết giao thông tại khu vực quảng trường Nguyễn Tất Thành.

 Trước và trong thời điểm chương trình diễn ra, khu vực trên tạm thời lắp rào chắn. Lực lượng công an đã thiết lập 5 tổ thực hiện việc chốt chặn, điều tiết giao thông không cho các phương tiện lưu thông vào khu vực, chỉ người đi bộ mới được vào. Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù số lượng người tham gia chương trình chào năm mới 2023 nhiều hơn so với những lần tổ chức trước nhưng mọi người tham dự rất trật tự. Sự triển khai các biện pháp bảo vệ an ninh trật tự đã giúp chương trình chào năm mới 2023 diễn ra thuận lợi, người dân được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

3e622d7e5a9682c8db87.jpg
Trước khi chương trình diễn ra 2 tiếng, lực lượng công an đã có mặt để triển khai kế hoạch bảo vệ an ninh trật tự
443c4f1338fbe0a5b9ea.jpg
18 giờ Lực lượng Cảnh sát giao thông có mặt để điều tiết giao thông

b092db51acb974e72da8.jpg
Các phương tiện được yêu cầu không đi vào khu vực chương trình diễn ra 
26ee85d4f23c2a62732d.jpg
Lực lượng Cảnh sát Cơ động có mặt tại khu vực sân khấu để thiết lập khu vực bảo vệ 
cf7faeb1d95901075848.jpg
Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cũng được huy động để kịp thời ứng phó khi có tình huống xảy ra
9df98928fec0269e7fd1.jpg
Việc phân luồng giao thông hợp lí đã giúp người dân di chuyển thuận lợi trong suốt thời gian chương trình diễn ra 

86b910af6747bf19e656.jpg
Việc triển khai đồng bộ các biện pháp bảo vệ đã giúp người dân có những giây phút đón năm mới 2023 vui tươi và ấm áp.

NGUYỄN LUÂN

Related articles
7 năm tù cho đối tượng đạp cụ bà 75 tuổi ngã gãy chân để cướp của
Tòa án nhân dân thị xã La Gi vừa xét xử đối tượng từ Đồng Nai về La Gi vào nhà cụ bà 75 tuổi cướp tài sản còn đạp cụ gãy chân.

(0) Comments
Focus
Do not miss
  • Ký kết phối hợp kết nghĩa với xã Hàm Cần
    one hour ago Xã hội
    BTO-Ngày 19/9, Hội Nông dân tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Thuận tổ chức ký kết kế hoạch phối hợp công tác kết nghĩa với xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam.
  • 
Công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Trường Đại học Phan Thiết
    BTO-Sáng nay (20/9), Thành uỷ Phan Thiết tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Trường Đại học Phan Thiết, nhiệm kỳ 2024-2025. Dự lễ có ông Phạm Văn Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Thiết; PGS. TS Võ Khắc Thường - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Trường ĐH Phan Thiết; cùng đại diện các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thành uỷ Phan Thiết và cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Trường ĐH Phan Thiết.
  • CẢM TẠ
    4 hour ago Xã hội
    Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm tạ.
  • 
Giải quần vợt ủng hộ đồng bào phía Bắc
    BTO-Chia sẻ với những khó khăn, mất mát của đồng bào phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3, Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận tổ chức giải quần vợt nhằm trích một số tiền để trao tặng cho đồng bào đang gặp khó khăn do thiên tai.
  • Đức Linh: Khẩn trương kiểm tra đảm bảo an toàn của công trình cầu đường
    7 hour ago Xã hội
    BTO-Ngày 19/9, Chủ tịch UBND huyện Đức Linh đã chỉ đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng chủ trì, phối hợp UBND các xã, thị trấn tham mưu khẩn trương tổ chức rà soát, kiểm tra tất cả các cầu đường bộ trên các tuyến đường do huyện, xã quản lý.
  • 
Ký kết chương trình đẩy mạnh công tác khuyến học
    7 hour ago Xã hội
    BTO-Chiều 19/9, Hội Người cao tuổi tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh ký kết chương trình phối hợp về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2024-2030. Tham dự có ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; bà Nguyễn Thị Phúc – Chủ tịch Hội Người Cao tuổi tỉnh…
  • Bắt đối tượng trốn truy nã ở trên biển
    7 hour ago Pháp luật
    BTO-Là ngư dân nên khi trốn truy nã Nguyễn Quốc Hùng thường xuyên theo các ghe, tàu ra biển đánh bắt hải sản, rất ít khi đối tượng lên bờ kể cả khi được nghỉ.
  • 
Quán triệt thực hiện các khoản thu năm học 2024 - 2025
    BTO-Chiều 19/9, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Quán triệt, triển khai thực hiện nội dung Công văn số 3481 của UBND tỉnh về việc thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo năm học 2024 - 2025. Tham dự có ông Lương Văn Hà - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; Hiệu trưởng các trường THPT công lập và một số Trường THCS, TH trên địa bàn tỉnh.
  • Dự kiến vận hành tiêu nước đệm qua tràn xả lũ hồ Suối Đá vào sáng 20/9
    7 hour ago Kinh tế
    BTO-Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình thủy lợi tỉnh vừa thông báo thời gian dự kiến vận hành tiêu nước đệm qua tràn xả lũ hồ Suối Đá (Hàm Thuận Bắc) vào 9 giờ sáng 20/9. Theo đó, điều tiết xả với lưu lượng từ 0,5 + 1 m³/s. Sau 13 giờ ngày 20/9, tùy thuộc vào lượng nước đến hồ và tình hình hạ lưu, Công ty sẽ tăng lưu lượng điều tiết lên từ 3 - 10 m³/s.
  • Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
    8 hour ago Pháp luật
    BTO-Khoảng 20h45 ngày 19/9, trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết lại xảy ra vụ cháy xe tải khi xe đang qua huyện Bắc Bình…
  • Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (20/9)
    9 hour ago Bạn đọc
    BTO – Diễn đàn Tổng Biên tập “Báo chí giải pháp - Hướng đi cho báo chí truyền thống?”; Báo chí giải pháp: Giải bài toán “tài chính” cho Báo Đảng?; Phát huy giá trị di sản văn hóa gắn với phát triển kinh tế - xã hội; Bình Thuận hướng đến du lịch bền vững và thông minh; Góp yêu thương gửi đồng bào vùng bão lũ; Ngả mũ trước “thất bại” của Tiến Minh … là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 20/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
  • Vay tiền qua app bao nhiêu cũng được?
    Bạn đã từng nghe các cuộc điện thoại của các đối tượng lừa đảo hay chưa? Tôi tin chắc ai đó cũng như tôi ít nhất cũng nghe vài lần như thế.
  • Sao sáng đêm hè xưa
    9 hour ago Thể thao
    Nhận bóng từ cánh phải, Gianluca Vialli lao xuống trong tiếng gào thúc giục của hơn 73 ngàn cổ động viên nhà ngồi kín khán đài. Bóng được Vialli tạt vào trước khung thành đội Áo, ngay đà lao xuống dũng mãnh của Salvatore Schillaci.
  • Billiards Carom 3 băng Việt Nam ghi dấu mốc lịch sử
    9 hour ago Thể thao
    Billiards carom 3 băng Việt Nam thâu tóm mọi danh hiệu cao quý nhất trên thế giới, từ danh hiệu cá nhân cho đến danh hiệu đồng đội. Hành trình chinh phục đỉnh cao của các cơ thủ đã ghi dấu mốc lịch sử cho Billiards carom 3 băng Việt Nam.
  • Ngả mũ trước “thất bại” của Tiến Minh
    9 hour ago Thể thao
    Có lẽ đối với thể thao nước nhà cái tên Nguyễn Tiến Minh đã trở nên quá quen thuộc vì anh là “Độc cô cầu bại” của cầu lông Việt Nam trong hàng chục năm liền.
  • Nâng giá trị thanh long từ việc đa dạng các sản phẩm
    Qua bao mùa thăng trầm, thanh long vẫn gắn liền với cái nắng gió và đời sống người dân Bình Thuận. Thế nhưng cụm từ “giải cứu thanh long” vẫn chưa có hồi kết, khi mà thi thoảng vẫn xảy ra tình trạng “được mùa, mất giá”. Giải pháp lâu dài chính là tập trung đầu tư chế biến sâu, đa dạng hóa sản phẩm thanh long thay vì chỉ xuất khẩu thô.
  • Góp yêu thương gửi đồng bào vùng bão lũ
    Với mong muốn chia sẻ khó khăn với người dân các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 gây ra. Những ngày qua, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào bị bão lũ và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh.
  • Chăm chút vào công việc
    9 hour ago Đời sống
    1. Làm bất cứ việc gì, chủ thể hoạt động cần có sự chú tâm, chăm chút vào việc ấy, từ những việc nhỏ, đến việc trọng đại của đời người. Chăm chút vào công việc, hiệu quả đem lại, có khi là cả một sự bất ngờ đối với chính bản thân người làm.
  • Bạn cũ ôn chuyện cũ
    Đột ngột, Thanh xuất hiện.
  • Du lịch Bình Thuận: Khi thương hiệu được khẳng định
    9 hour ago Du lịch
    Du lịch Bình Thuận với biển xanh - cát trắng - nắng vàng đã vươn xa, trở thành điểm đến an toàn, thân thiện và tin tưởng của du khách từ khắp nơi trong và ngoài nước.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo an toàn trong chương trình đón năm mới 2023