Cửa hàng tạp hóa ở La Gi xảy ra cháy

16/06/2024, 20:42

BTO-Khoảng 15h ngày 16/6, một cửa hàng tạp hóa khu vực Cảng cá La Gi, thuộc phường Phước Lộc bất ngờ xảy ra cháy.

Thời điểm trên, khi phát hiện hỏa hoạn, người dân đã tri hô và lập tức báo lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, đồng thời tập trung phun nước vào đám cháy. Tuy nhiên, do trong cửa hàng này có nhiều vật liệu dễ cháy nên người dân không thể khống chế ngọn lửa.

chay-4.jpg
Hiện trường vụ cháy. 

Lúc này, lửa càng lúc lan nhanh, khói đen dày đặc bao trùm cửa hàng này. Nhận thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã huy động xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường triển khai chữa cháy.

Trong khoảng 30 phút nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa từng bước được khống chế và dập tắt hoàn toàn sau đó. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều đồ đạc cùng hàng hóa bên trong tiệm tạp hóa đã bị thiêu rụi. Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại tài sản và điều tra nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn.

LÊ PHÚC

Related articles
Nhân rộng mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy”
“Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy”, “Điểm chữa cháy công cộng” là các mô hình được cụ thể hóa từ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC). Tại Bình Thuận, việc xây dựng, nhân rộng mô hình PCCC được triển khai rộng khắp, song trên thực tế vẫn còn nhiều khó khăn, hạn chế...

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cửa hàng tạp hóa ở La Gi xảy ra cháy