Bồi dưỡng kiến thức nghề bếp

23/04/2024, 08:51

BTO- Chiều 22/4, Chi hội đầu bếp Bình Thuận đã tổ chức buổi workshop, chia sẻ kinh nghiệm cho 40 đầu bếp chuyên nghiệp đang làm việc trong ngành bếp tại Bình Thuận và các tỉnh Nha Trang, Lâm Đồng và Đồng Nai.

unnamed-11.jpg
Tổng bếp trưởng Lê Văn Hải hướng dẫn cách phi lê cá ngừ

Tại đây các đầu bếp được Tổng bếp trưởng Lê Văn Hải, Chef Phạm Minh Hoàng, Chế Thị Hồng và Đỗ Văn Quyết chia sẻ các món mới như  Salad cá ngừ đại dương & Jelly thanh long, Sashimi cá ngừ, cá ngừ Welilington ... để chuẩn bị phục vụ cho du khách trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp đến.

unnamed-23.jpg
Sashimi cá ngừ

Chủ đề lần này là giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chế biến cá ngừ đại dương. Tại đây, các đầu bếp cùng trao đổi các kỹ năng như xẻ cá ngừ đại dương làm sao để cá luôn giữ được hương vị tươi ngon, đảm bảo độ ngọt của thịt cá; kinh nghiệm làm các món từ cá tươi như Sashimi, salad cá ngừ kết hợp với thanh long trắng và thanh long đỏ Bình Thuận. 

unnamed-25.jpg
Salad cá ngừ đại dương & Jelly thanh long
unnamed-4.jpg
Salad cá ngừ đại dương & Jelly thanh long

Buổi giao lưu còn là dịp để các đầu bếp liên kết giữa các thành viên trong chi hội, đồng thời tạo sự đa dạng trong thực đơn để có thể phục vụ tốt nhất khách đang lưu trú, nghỉ dưỡng tại Bình Thuận. 

unnamed-2.jpg
Món cá ngừ Welilington
unnamed-7.jpg
Món cá ngừ Welilington
unnamed-22.jpg
Trao thưởng cho 2 nghệ nhân đạt giải cao hội thi Bánh dân gian tại Cần Thơ

Dịp này, Trung tâm xúc tiến Du lịch Bình Thuận cũng trao giấy khen cho 2 đầu bếp Bình Thuận đã đạt giải A khi tham gia hội thi Bánh dân gian tại Cần ThơHai nghệ nhân là Mai Văn Linh và Nguyễn Thị Thanh Tuyền thuộc Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp tỉnh.

QUANG NHÂN

Related articles
Một người dân nhặt được súng tự chế đã giao nộp ngay cho công an
BTO-Công an phường Xuân An (TP. Phan Thiết) cho biết đã tiếp nhận 1 khẩu súng tự chế và 5 viên đạn do người dân mang đến giao nộp; đồng thời lập biên bản tiếp nhận để chuyển cho đơn vị chức năng xử lý thẩm quyền.

(0) Comments
Focus
Du lịch dịp lễ bị ảnh hưởng bởi sứa
BTO- Dịp lễ vừa qua, TP. Phan Thiết đón hàng chục vạn du khách. Kỳ nghỉ dài, giao thông thuận lợi, nhanh chóng, cộng với nắng nóng đỉnh điểm, khiến du khách đổ xô về các bãi biển của Phan Thiết như: Đồi Dương - Thương Chánh, bãi đá Ông Địa, Hòn Rơm, Tiến Thành… để giải nhiệt.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi dưỡng kiến thức nghề bếp