Bộ CHQS tỉnh kiểm tra các công trình chiến đấu trên đảo Hòn Cau

10/05/2024, 07:34

Ngày 9/5, Đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh do Đại tá Ngô Minh Lực, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ của Trung đội Hòn Cau, Ban CHQS huyện Tuy Phong và các công trình chiến đấu trên đảo Hòn Cau.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu, duy trì các chế độ, nền nếp đóng quân canh phòng trên đảo Hòn Cau, nơi ăn chốn ở, xây dựng đơn vị chính quy xanh - sạch - đẹp; kết quả thi công các hạng mục xây dựng công trình chiến đấu trên đảo; duy trì nề nếp sinh hoạt công tác Đảng, công tác chính trị, chế độ sinh hoạt chi bộ của Trung đội Hòn Cau và Đại đội Công binh 19 đang xây dựng các công trình chiến đấu trên đảo Hòn Cau.

dsc_0886.jpg
dsc_0866.jpg

Qua kiểm tra, Đại tá Ngô Minh Lực, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao công tác ăn, ở, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ trên đảo được duy trì nền nếp, chính quy; cán bộ, chiến sĩ Đại đội công binh 19 khắc phục những khó khăn hoàn thành tốt tiến độ thi công các hạng mục công trình trên đảo Hòn Cau. Bên cạnh đó, đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cũng đã chỉ ra một số điểm còn hạn chế trong công tác thi công công trình, qua đó yêu cầu Ban Công Binh và Đại đội công binh 19 khẩn trương điều chỉnh để đẩy nhanh tiến độ các công trình, đảm bảo đúng thời gian song phải bảo đảm các yêu cầu về mặt kỹ thuật và chất lượng công trình; có kế hoạch xây dựng cuốn chiếu để tiết kiệm được vật tư công trình. Đồng chí Chính ủy cũng đề nghị trong quá trình thi công cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan của Bộ CHQS tỉnh để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đặc biệt các lực lượng phải chấp hành nghiêm túc các quy định của Chủ đầu tư và phải bảo đảm tuyệt đối an toàn về lao động trong quá trình thi công. Các đề xuất của các đơn vị về vật tư, công tác Đảng, công tác chính trị ,cũng như các vật chất sinh hoạt khác sẽ được Bộ CHQS tỉnh giải quyết trong thời gian sớm nhất ,để cán bộ, chiến sĩ trên đảo có điều kiện ăn, ở, sinh hoạt được tốt hơn.

TRỌNG NHÂN

Related articles
La Gi: Huy động trên 1,5 tỷ đồng “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”
BTO-Sáng 9/5, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã La Gi phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã cùng với 4 Hội đoàn thể tổ chức lễ phát động “Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ CHQS tỉnh kiểm tra các công trình chiến đấu trên đảo Hòn Cau