BĐBP tỉnh: Tổ chức Hội thao bắn súng quân dụng năm 2024

10/05/2024, 14:47

Trong 2 ngày (9-10/5), Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức Hội thao bắn súng quân dụng năm 2024.

Tham gia hội thao, 12 đội với 90 vận động viên đến từ 12 đầu mối huấn luyện thuộc BĐBP tỉnh đã tham gia tranh tài ở 2 nội dung: Bắn súng ngắn K54 nam cá nhân và đồng đội; bắn súng Tiểu liên AK nam cá nhân và đồng đội.

1.png
Thượng tá Phạm Xuân Độ, Phó Chỉ huy trưởng - Tham Mưu trưởng BĐBP tỉnh trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thao.

Hội thao bắn súng quân dụng là nội dung quan trọng, không chỉ là sân chơi để các đơn vị học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong huấn luyện, mà còn là cơ sở thực tiễn để nhìn nhận, đánh giá sát, đúng, thực chất về chất lượng, kết quả của công tác huấn luyện chiến đấu nói chung và công tác huấn luyện bắn súng nói riêng ở Cơ quan Bộ chỉ huy và các đơn vị Biên phòng trong tỉnh. Từ đó kịp thời  chấn chỉnh rút kinh nghiệm, cũng như đề ra các biện pháp để nâng cao hơn nữa công tác huấn luyện, đảm bảo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới trong giai đoạn hiện nay.

2-3-.jpg
Các vận động viên tham gia thi nội dung bắn súng ngắn K54 cá nhân.

Với sự tích cực trong luyện tập của các đội tham gia thi và sự chu đáo trong khâu chuẩn bị, tổ chức hội thao của Ban tổ chức. Qua 2 ngày tham gia tranh tài, kết quả Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, giải Nhì cho đồn Biên phòng Tân Thành và giải Ba cho Cơ quan Biên phòng tỉnh. Đồng thời trao giấy khen cho 06 cá nhân và 06 tập thể đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung thi đấu.

Phát biểu bế mạc Hội thao, Thượng tá Phạm Xuân Độ, Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh đánh giá cao sự nổ lực của cả Ban tổ chức và các đoàn vận động viên tham gia Hội thao. 

 Đồng thời yêu cầu các đoàn ngay sau khi trở về đơn vị, nhanh chóng khắc phục nhưng tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra qua Hội thao, tiếp tục duy trì nghiêm công tác huấn luyện chiến đấu đặc biệt là chú trọng nâng cao công tác huấn luyện cho bộ đội nắm, sử dụng thành thạo các loại vũ khí, khí tài được trang bị, công tác huấn luyện chiến thuật… đảm bảo bộ đội có thể thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất khi có lệnh với kết quả cao nhất.

TRUNG THÀNH

Related articles
Tiếp thu ý kiến nhân dân về dự án KDC phía Nam đường Lê Duẩn
BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam – UBND phường Phú Tài (TP. Phan Thiết) vừa tổ chức Hội nghị lắng nghe ý kiến nhân dân khu phố 2 về Dự án Khu dân cư phía nam đường Lê Duẩn đoạn từ QL1A đến đường Võ Văn Tần.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BĐBP tỉnh: Tổ chức Hội thao bắn súng quân dụng năm 2024