180 phần quà tặng các đối tượng yếu thế trong xã hội

11/09/2023, 14:56

BTO-Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Thắng, Phan Tiến và thị trấn Đức Tài vừa cùng với các chùa, mạnh thường quân trao tặng 180 phần quà cho người nghèo, khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội tại địa phương.

Mỗi phần quà trị giá từ 250.000 - 400.000 đồng gồm gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm khác. Tại những nơi đến trao quà, các thành viên trong đoàn đã động viên, chia sẻ khó khăn với người nghèo.

img_20230911_144442.jpg

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực phát huy tinh thần tương thân tương ái chung tay chăm lo đời sống cho các các đối tượng yếu thế trong xã hội giúp họ có thêm niềm vui, động lực để vươn lên ổn định đời sống.

BÌNH MINH

Related articles
Phan Thiết: Giao lưu các CLB dưỡng sinh toàn thành phố
BTO-Ngày 10/9, tại Trung tâm Văn hóa thành phố Phan Thiết, Ban đại diện Hội Người Cao tuổi TP. Phan Thiết đã tổ chức buổi "giao lưu các câu lạc bộ dưỡng sinh" toàn thành phố.

(0) Comments
Focus
Đoàn công tác Bộ Tài nguyên & Môi trường:
Trao đổi các nội dung liên quan thực hiện Luật Đất đai năm 2024
BTO-Đoàn công tác Bộ Tài nguyên & Môi trường do bà Đoàn Thị Thanh Mỹ, Vụ trưởng làm Trưởng đoàn cùng ông Trần Nguyên Lộc, Giám đốc Sở TN & MT chủ trì hội thảo tìm hiểu luật vào sáng nay (20/9) để các sở ngành chức năng của tỉnh trao đổi, xin ý kiến của đoàn trong quá trình thực hiện luật có hiệu lực từ 1/8/2024 và các nghị định liên quan. Tham dự có đại diện lãnh đạo sở ngành chức năng (Tài chính, Xây dựng), Cục thuế tỉnh, UBND các huyện.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
180 phần quà tặng các đối tượng yếu thế trong xã hội