Trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây: Khúc gỗ trên xe đầu kéo văng ra rơi trúng xe cứu thương

11/05/2023, 15:00

Ngày 11/5, chúng tôi nhận được clip từ camera hành trình của ô tô ghi lại cảnh xe cứu thương khi đang lưu thông trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, thì bất ngờ bị khúc gỗ trên rơ-mooc của xe đầu kéo chạy phía trước bất ngờ văng ra rơi xuống đường, rồi va vào đầu xe cứu thương.

Anh T. tài xế xe cứu thương cho biết, thời điểm đó khi xe đang chạy với tốc độ 80km/h thì sự việc trên xảy ra. Do đang lưu thông tốc độ cao nên khi khúc gỗ rơi xuống đường đã văng mạnh lên phần đầu xe cứu thương. Rất may, anh T. phát hiện và đánh lái kịp thời, không để xe lao vào dải phân cách cứng giữa đường.

z4336060896340_b09c915f18ac235dd32215125246035e.jpg
Clip khúc gỗ trên xe đầu kéo văng ra rơi trúng xe cứu thương.

May mắn vì sự việc không gây thiệt hại về người, chỉ làm phần đầu xe cứu thương bị móp. Tuy nhiên, sự việc cũng là lời cảnh báo các phương tiện khi chở hàng hóa, vật dụng,… cần ràng buộc, che chắn cẩn thận hơn. Các phương tiện cần giữ khoảng cách an toàn, nhất là khi lưu thông trên cao tốc để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

LÊ PHÚC

Related articles
Google maps đã cập nhật đường đi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết lên bản đồ
BTO- Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dài 99 km đi qua 2 tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai, vừa thông xe ngày 29/4 vừa qua. Tới ngày 6/5 (8 ngày sau khi thông xe) theo Thesaigontimes: tuyến cao tốc này đã được cập nhật vào bản đồ Google maps. Trước đó, khi xuất phát từ các tỉnh thành đến Phan Thiết (Bình Thuận) ứng dụng này vẫn chỉ đường theo lộ trình cũ qua QL 1.

(1) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây: Khúc gỗ trên xe đầu kéo văng ra rơi trúng xe cứu thương