TRE Marketing gia nhập OBC Bình Thuận

18/10/2022, 08:47

Việc gia nhập OBC Bình Thuận (Cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ) giúp TRE Marketing hướng tới mở ra nhiều cơ hội trong việc kết nối, giao thương, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Ngày 15/10 vừa qua, TRE Marketing đã tham gia Ngày hội “Kết nối giao thương” do OBC Bình Thuận tổ chức. Tại đây, TRE Marketing đã giới thiệu đơn vị là một Agency chuyên về Digital Marketing trên nền tảng số cho các doanh nghiệp tại tỉnh Bình Thuận, tập trung đối đa vào việc cung cấp các giải pháp quảng cáo thương hiệu nhằm đưa thương hiệu của đối tác lên một tầm cao mới.

Đại diện công ty TRE Marketing giới thiệu những dịch vụ tại Ngày hội “Kết nối giao thương”.

Là một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực Agency còn khá mới mẻ tại Bình Thuận, TRE lấy slogan “WITH TRE, WE SHARE” với mong muốn luôn đồng hành để thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp, đơn vị đối tác đang vướng phải, từ đó cùng chia sẻ và hỗ trợ kịp thời các vấn đề dù lớn hay nhỏ. Với giải pháp marketing toàn diện, đưa thương hiệu ngày càng phát triển và tầm ảnh hưởng ngày càng lan rộng trên các nền tảng mạng xã hội. Giúp các công ty, đơn vị tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng để đem về không chỉ là sự tăng trưởng trong doanh thu mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực.

Đội ngũ nhân viên trẻ của TRE Marketing đang lên ý tưởng quảng bá sản phẩm cho đối tác.

Từ những yếu tố đó, TRE hướng tới trở thành công ty dẫn đầu và tiên phong tại Bình Thuận giúp các hoạt động tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp dựa vào marketing.

TRE Marketing hiện đang cung cấp các dịch vụ về giải pháp Digital Marketing như:

 - Quảng cáo đa nền tảng

Chăm sóc Fanpage

Quay phim chụp ảnh quảng cáo

Dịch vụ SEO

Thiết kế truyền thông đa phương tiện

QC

Related articles
Phát triển thương hiệu cùng TRE Marketing
TRE Marketing luôn đồng hành cùng quá trình đi lên của các đơn vị, công ty, doanh nghiệp bằng những chiến lược phát triển bền bỉ.

(1) Comments
Focus
Potential for tourism development from craft villages
Beside the strengths of beach resort tourism, cultural-historical tourism, craft village tourism is being evaluated by Binh Thuan as a type of tourism with great potential because of its vividness, diversity, and richness. Exploiting the potential of traditional craft villages to develop tourism is one of the promising directions that Binh Thuan province's tourism industry aims to diversify tourism products and contribute to increasing locals’ income.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TRE Marketing gia nhập OBC Bình Thuận