Tìm hiểu 7 ứng dụng dễ dàng chụp ảnh đẹp trên điện thoại samsung

09/05/2024, 09:35

Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn top 7 ứng dụng chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung được yêu thích nhất.

screenshot_1715222280.png

7 ứng dụng chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung Galaxy S24

Samsung là một trong những thương hiệu smartphone có các thiết bị được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh. Các hình ảnh chụp từ thiết bị của Samsung không chỉ đạt được độ sắc nét về chi tiết mà còn lên màu sắc rất nịnh mắt.

Trong đó, Samsung Galaxy S24 là flagship smartphone mới nhất vừa được ra mắt trên thị trường. Nếu bạn đang sở hữu một trong các smartphone Samsung có thể tham khảo thêm các ứng dụng dưới đây:

Ứng dụng Foodie

Ứng dụng này có hơn 40 bộ lọc ảnh (filter) chuyên dùng cho các chủ đề về ẩm thực. Người dùng cũng có thể tham khảo các công thức chỉnh ảnh từ người khác hoặc sáng tạo một công thức riêng.

Ứng dụng Soda

Một ứng dụng khác cũng rất phổ biến với các bạn trẻ đó là SODA. Ứng dụng này tập trung vào các bộ lọc màu sắc và hiệu ứng đẹp mắt cho người dùng chụp ở chế độ selfie.

Ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng mà gần như các tín đồ yêu thích chụp ảnh nào cũng biết. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng hơn 200 màu sắc và bộ tùy chỉnh các công thức màu đa dạng.

Ứng dụng B612

Tương tự như SODA, B612 là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đời đầu với tính năng nhận diện khuôn mặt rất nhạy.

Ứng dụng Pitu

Ngoài các ứng dụng chỉnh màu, bạn cũng thể “make up” cho ảnh với Pitu. Ứng dụng này cho phép người dùng make up theo nhiều hình tượng khác nhau.

Ứng dụng Instagram

Đây là một ứng dụng mạng xã hội tuy nhiên người dùng vẫn có thể chụp ảnh với rất nhiều filter đẹp mắt hoặc các chế độ boomerang.

Một số lưu ý chụp ảnh với điện thoại Samsung Galaxy S24

Galaxy S24 được trang bị những công nghệ chụp hiện đại nhất từ nhà Samsung. Tuy nhiên để có thể chụp được những bức ảnh chất lượng tốt nhất, bạn nên lưu ý chụp ở những nơi có điều kiện ánh sáng tốt để ảnh không bị nhiễu hoặc mờ.

Tạm kết

Samsung Galaxy S24 là một trong những smartphone có camera được đánh giá tốt, đáng mua trong năm 2024. Với những ứng dụng được giới thiệu trên hy vọng bạn sẽ có những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất. Bài viết có các thông tin được tham khảo từ Hoàng Hà Mobile, bạn có thể xem thêm các mẫu máy khác hoặc ưu đãi, dịch vụ độc quyền của dòng điện thoại này trên website chính thức nhé.

.

Related articles
Sử dụng ứng dụng Công dân số Bình Thuận từ ngày 19/4
BTO-UBND tỉnh vừa ban hành thông báo triển khai sử dụng ứng dụng Công dân số Bình Thuận trên phạm vi toàn tỉnh kể từ ngày 19/4/2024.

(0) Comments
Focus

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024
BTO-Sáng nay (20/5), nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2024 (Phật lịch 2568), Đoàn công tác tỉnh do đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc, chức việc thuộc Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm hiểu 7 ứng dụng dễ dàng chụp ảnh đẹp trên điện thoại samsung