Thị trường hoa ngày Valentine trầm lắng

14/02/2024, 03:01

14/2 là ngày Lễ tình nhân (Valentine), là dịp để các những người yêu bày tỏ tình cảm, dành cho nhau những món quà ý nghĩa.

dsc_0736.jpg
Hoa cho ngày Valentine  được bày bán trên các tuyến đường
dsc_0737.jpg
Đa dạng các chủng loại hoa
dsc_0738.jpg
dsc_0739.jpg
dsc_0740.jpg
dsc_0735.jpg

 Sát ngày Lễ tình nhân năm nay không khí có phần trầm lắng so với các năm trước. Tuy nhiên giá hoa năm nay có phần tăng hơn. Những ngày này dọc theo các tuyến đường Hùng Vương, Trần Hưng Đạo, Thủ Khoa Huân các loại hoa được bày bán cho ngày Lễ tình nhân tạo nên những sắc màu với hàng chục gian hàng bày bán trên những tuyến đường. Ghi nhận tại một số cửa hàng chuyên bán hoa, chủng loại hoa tươi ngày Lễ tình nhân năm nay đa dạng và phong phú về chủng loại.

dsc_0746.jpg
dsc_0734.jpg
Sát ngày Lễ tình nhân năm nay không khí có phần trầm lắng so với các năm trước.

Thị trường hoa hồng trước ngày Valentine 14/2 tại các chợ cũng khá vắng lặng. Chủ shop hoa trên đường Nguyễn Huệ cho biết lượng khách mua hoa dịp này sụt giảm khá mạnh so với những năm trước, nguyên nhân chủ yếu từ kinh tế khó khăn. Năm nay ngoài các loại hoa tươi,  còn có các loại hoa như: hoa giấy, hoa sáp, giỏ quà tặng ….

ĐÌNH HOÀ

Related articles

Gần 400 vận động viên tham gia Hội thi chạy vượt Đồi cát Mũi Né
Sáng 13/2 (mùng 4 Tết), tại Đồi cát Mũi Né (TP. Phan Thiết) đã diễn ra Hội thi chạy vượt Đồi cát Mũi Né “Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị trường hoa ngày Valentine trầm lắng