Tập huấn tình nguyện viên giải vô địch thế giới Billiards Carom 3 băng

10/09/2024, 14:34

BTO-Sáng 10/9, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn Bida Việt Nam đã tổ chức tập huấn cho 25 tình nguyện viên chuẩn bị cho Ban tổ chức Giải vô địch thế giới Carom 3 băng năm 2024 (World Championship 3- Cushion 2024), tại Sealink City Phan Thiết.

img_3526.jpeg
Các tình nguyện viên 

Buổi tập huấn sẽ giúp các tình nguyện viên nắm bắt các kỹ năng cơ bản để hỗ trợ cho các đại biểu, các đoàn vận động viên thế giới trong quá trình diễn ra giải. Đặc biệt, các tình nguyện viên đã được tuyển chọn với trình độ tiếng Anh tốt, đảm bảo thuận lợi cho việc nắm bắt, hướng dẫn đại biểu, các đoàn vận động viên.

img_3520.jpeg
Phiên họp Ban tổ chức 

Trước đó, Ban Tổ chức cũng đã họp phiên thứ 2 tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để nghe các bộ phận, các tiểu ban báo cáo các công việc có liên quan đến công tác chuyên môn, công tác hậu cần, việc đưa đón vận động viên và đại biểu nước ngoài từ Tp. Hồ Chí Minh về Phan Thiết. Đồng thời, đánh giá lại công tác truyền thông, an ninh, y tế, thống nhất chương trình khai mạc và bế mạc, tham quan các điểm du lịch tại Phan Thiết... Được biết, phiên họp thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 23/9 để tổng kiểm tra công việc cuối cùng trước khi giải diễn ra.

img_3532.jpeg
Buổi tập huấn cho tình nguyện viên 

QUANG NHÂN

Related articles
Phát hiện người đàn ông tử vong phía sau nhà
BTO- Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong ở xã Hàm Hiệp.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn tình nguyện viên giải vô địch thế giới Billiards Carom 3 băng