Tập đoàn Nova mở ngày hội “Cảm ơn Bình Thuận” tại NovaWorld Phan Thiet

30/06/2024, 14:43

Ngày 10/7/2024, tại Đô thị Kinh tế Du lịch biển & Giải trí NovaWorld Phan Thiet, Tập đoàn Nova tổ chức chương trình “Cảm ơn Bình Thuận”. Theo đó, người dân Bình Thuận được miễn phí toàn bộ vé vào cổng các công viên giải trí của NovaWorld Phan Thiet.

Là một trong những doanh nghiệp có dự án đầu tư trọng điểm tại Bình Thuận, trong những năm qua, Tập đoàn Nova luôn nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi từ các cấp chính quyền địa phương cũng như sự ủng hộ của người dân nơi đây. NovaWorld Phan Thiet không chỉ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội, thay đổi diện mạo đô thị, tạo hàng ngàn việc làm cho người dân địa phương, mà còn góp phần không nhỏ vào sự phát triển du lịch của tỉnh nhà.

Nhằm tri ân người dân Bình Thuận đã luôn tin tưởng, đồng hành với doanh nghiệp, Tập đoàn Nova tổ chức hoạt động tri ân đặc biệt dành cho người dân Bình Thuận vào ngày 10/07/2024. Trong ngày “Cảm ơn Bình Thuận”, tất cả người dân địa phương đều được miễn phí vé vào cổng, thỏa thích tận hưởng các trò chơi, tham quan các công trình kỳ thú, ấn tượng tại 5 công viên chủ đề được đầu tư, xây dựng hoành tráng với hàng trăm tiện ích.

Hệ thống các công viên sẽ mở cửa theo các khung giờ sau: từ 09:00 – 17:00 đối với Công viên nước Wonderland Water Park, Công viên khủng long Dino Park và Tiểu Châu Phi thu nhỏ Safari Café; từ 09:00 – 21:00 đối với Đồi kỳ quan Wonder Hill và Circus Land.

Ngày hội Cảm ơn Bình Thuận còn có chương trình biểu diễn âm nhạc acoustic tại Wonder Hill, hoạt náo chú hề, các show diễn vui nhộn, hấp dẫn tại các công viên, mang đến cho người dân Bình Thuận nói riêng và du khách nói chung ngày hè tràn ngập niềm vui, tưng bừng tận hưởng.

Dịp hè này, tại NovaWorld Phan Thiet sẽ diến ra chuỗi sự kiện Summer Fest xuyên suốt 90 ngày từ 01/6 đến 02/9/2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho du khách những ngày hè rực rỡ, tràn ngập hứng khởi. Từ đầu tháng 6, NovaWorld Phan Thiet đã tổ chức các sự kiện âm nhạc hàng tuần để du khách, cư dân có không gian thư giãn. Các đêm nhạc theo nhiều chủ đề từ nhẹ nhàng, sâu lắng với Pop, R&B cho đến sôi động với EDM, Rock…

Chuỗi sự kiện Summer Fest thu hút hàng ngàn du khách.

Thế giới ẩm thực hấp dẫn vớidịch vụ F&B đa dạngngay trong lòng đô thị cũng đã sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách nhưcụm nhà hàng, café, club bên biển: Hải Cảng Seafood, Làng hải sản Trùng Dương, Cơm Niêu Viet Nam House, Aloha Beach Club, Pinky Garden và cụm nhà hàng từ Á đến Âu tại khu vực quảng trường và trục shophouse Miami.

Chuỗi tiện ích ẩm thực được đầu tư bài bản, phục vụ lượng lớn du khách tại NovaWorld Phan Thiet.

Theo dự kiến, ngày hội Cảm ơn Bình Thuận sẽ đón hàng chục ngàn lượt khách là người dân Bình Thuận. Tập đoàn Nova cũng nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của các cấp chính quyền địa phương trong việc tuyên truyền thông tin, giữ gìn an ninh trật tự, điều tiết giao thông để bà con Bình Thuận yên tâm vui chơi, trải nghiệm.

Tổ chức ngày hội tri ân đặc biệt này, một lần nữa Tập đoàn Nova thể hiện sự cam kết đồng hành với địa phương trong việc góp phần cải thiện đời sống tinh thần cho người dân Bình Thuận.

NovaWorld Phan Thiet là Đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí được quy hoạch bài bản, đầu tư hạ tầng hiện đại, thiết kế theo chuẩn quốc tế, sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phục vụ cho khách hàng từ Stay (lưu trú) – Play (vui chơi, giải trí) – Eat (ẩm thực). Hiện nay, mỗi ngày NovaWorld Phan Thiet đón hàng chục ngàn lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm. Hệ thống khách sạn, resort luôn kín phòng, tỷ lệ lấp đầy cao; hệ thống nhà hàng từ Á sang Âu, ẩm thực địa phương luôn hoạt động hết công suất. Dự kiến hết hè này, NovaWorld Phan Thiet đón hơn 3 triệu lượt khách, góp phần tích cực vào mục tiêu thu hút 9,5 triệu lượt khách của tỉnh Bình Thuận trong năm 2024.

.

Related articles
Nova Healthcare và KLSMC hợp tác phát triển Trung tâm Y học Thể thao tại Việt Nam
Ngày 24/10, Nova Healthcare, một thành viên của Nova Service, đã tiến hành ký kết hợp tác cùng Kuala Lumpur Sports Medicine Centre (KLSMC) với mục đích đồng hành trong lĩnh vực Y học Thể thao và thành lập một Trung tâm Y học Thể thao để điều trị các chấn thương và rối loạn liên quan đến thể thao.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn Nova mở ngày hội “Cảm ơn Bình Thuận” tại NovaWorld Phan Thiet