Nhộn nhịp thị trường lồng đèn Trung thu

27/09/2023, 05:39

Những ngày này, trên con phố nhỏ trên đường Nguyễn Tri Phương nơi nhiều hộ buôn bán lồng đèn hàng năm nhộn nhịp khách tới mua cho Trung thu 2023.

dsc_6461.jpg
dsc_6448.jpg
Con phố nhỏ trên đường Nguyễn Tri Phương, nơi nhiều hộ buôn bán lồng đèn hàng năm nhộn nhịp khách tới mua cho trung thu 2023.

Đây đó trên các tuyến đường của thành phố, rộn ràng đông người mua sắm lồng đèn và bánh trung thu chuẩn bị cho cái Tết Đoàn viên. Phóng viên ghi nhận, không khí Trung thu đang đến rất gần và tràn ngập trong ánh sáng của những chiếc đèn lồng đủ hình thù màu sắc. Cùng với sự sôi động của mùa Trung thu năm nay, thị trường lồng đèn đang là mặt hàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với sự đa dạng về chủng loại. 

dsc_6471.jpg
rộn ràng đông người mua sắm lồng đèn và bánh trung thu chuẩn bị cho cái Tết Đoàn Viên
dsc_6455.jpg
dsc_6459.jpg
dsc_6454.jpg
dsc_6452.jpg
dsc_6445.jpg
dsc_6447.jpg

Theo Anh Lê Tấn Trường (chủ cửa hiệu) cho biết, năm nay giá của các loại lồng đèn không tăng nhiều, tuy nhiên lượng khách mua so với năm ngoái cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, năm nay, lồng đèn ở tiệm đa dạng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại dao động từ 20.000 đồng đến vài trăm ngàn đồng. Tùy kích cỡ, các loại lồng đèn khác nhau mà giá dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng.

dsc_6435.jpg
dsc_6450.jpg
dsc_6440.jpg

Bên cạnh những chiếc lồng đèn Doremon, Baby tiên cánh xoay, công chúa Elsa thiết kế độc đáo thì năm nay xuất hiện thêm những chiếc lồng đèn có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng lại được khách hàng săn đón như lồng đèn Thỏ ngọc có giá từ 40.000 - 60.000 đồng tùy loại... Những chiếc lồng đèn mini này được bày ở vị trí dễ nhìn, bắt mắt để thu hút sự quan tâm của mọi người. Nhiều quầy hàng, cửa hàng đã thu hút khá đông lượng khách đến mua lồng đèn cho con cháu.

ĐÌNH HÒA

Related articles
 Bài dự thi giải Cờ đỏ:
Nước chảy đến đâu, có màu xanh ở đó!
BTO-Suốt một thời gian dài, các cấp ủy và cả hệ thống chính trị của tỉnh đã nỗ lực triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và đã đạt được những kết quả tích cực, góp phần đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên địa bàn tỉnh. Trong đó, thủy lợi để lại dấu ấn đậm nét nhất.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhộn nhịp thị trường lồng đèn Trung thu