La Gi tổ chức giải bơi cho trẻ và phát động phong trào phòng, chống đuối nước

17/06/2024, 05:07

Thị xã La Gi vừa tổ chức giải bơi lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng lần thứ III – năm 2024 và phát động phong trào phòng chống đuối nước trên địa bàn.

Giải bơi lần này có 97 em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thị xã tham gia. Gồm 50 nam và 47 nữ. Nội dung thi đấu chia làm 5 nhóm tuổi. Nhóm dưới 6 tuổi cự ly bơi tự do dành cho cả nam và nữ là 25 m; nhóm 7 đến 8 tuổi, cự ly bơi dành cho nam là 50m, nữ 25 m; nhóm 9 đến 10 tuổi và từ 11 đến 12 tuổi cự ly bơi của nam 100m, nữ 50m; ở nhóm 13 tuổi cự ly bơi đối với nam là 150m, nữ 100m.

Tất cả các nội dung thi đấu theo thể thức vòng loại trực tiếp 1 lần thua, chọn ra vận động viên có thành tích cao nhất thi đấu vòng chung kết. Với sự đầu tư tập luyện, cùng sự yêu thích đối với bộ môn thể thao này, các em đã tham gia thi một cách thoải mái, với tinh thần giao lưu và học hỏi.

Là một trong nhiều hoạt động được tổ chức dành cho các em vào dịp hè, sân chơi lành mạnh, bổ ích này, không chỉ là niềm vui, sự thích thú của trẻ nhỏ, mà còn là sự hào hứng, phấn khởi của cả các bậc phụ huynh.

Trải qua các lượt thi, kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các em đạt thành tích cao, hoàn thành cự ly với thời gian bơi nhanh nhất.

Giải bơi lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng lần thứ III – năm 2024 là một trong nhiều hoạt động của thị xã La Gi thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi vui chơi, giải trí và tập luyện thể thao, dịp hè. Bên cạnh, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi và trang bị thêm kỹ năng phòng chống đuối nước.

TRÚC MY

Related articles
Chèo sup môn thể thao dưới nước tuyệt vời
Gần đây, chèo sup là môn thể thao dưới nước khá thú vị được nhiều du khách yêu thích khi đến với du lịch biển Bình Thuận. Chèo sup được các cặp đôi, nhóm bạn, đặc biệt, nhiều gia đình chọn cho các bé thư giãn trong dịp hè, chèo sup không chỉ mang lại niềm vui mà còn rất tốt cho sức khỏe, người chơi sẽ có cảm giác thoải mái khi đến với biển Bình Thuận.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi tổ chức giải bơi cho trẻ và phát động phong trào phòng, chống đuối nước