Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (13/9)

13/09/2024, 05:34

Cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3; Khi cảnh sát biển đồng hành với ngư dân; Về Tánh Linh gặp bạn bè “mì Quảng”; Khuyến học, khuyến tài đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục; "Tiếp sức" cho nhà nông vươn lên; Thỏ thẻ đèn lồng trung thu; Thăm bảo tàng người anh hùng “áo vải”… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 13/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

Bạn đọc có thể đặt báo tại Bưu điện gần nhất hoặc trụ sở Báo Bình Thuận. Địa chỉ: 335 Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.

ĐT: 0252 3822830.

https://baobinhthuan.com.vn/an...

13.jpg



BTO

Related articles
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (10/9)
Tiềm năng du lịch nông thôn, cộng đồng rất lớn; Gìn giữ và phát huy giá trị Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Hàm Tiến: Huy động sức mạnh nhân dân trong bảo vệ an ninh Tổ quốc; Nghe và thấy: Kỳ vọng ở năm học mới...; Giải pháp nâng cao thu nhập cho đồng bào xã Đông Tiến; Mua đất có sổ đỏ nhưng 12 năm không thể sử dụng?… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 10/9/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

(0) Comments
Focus
Có một lớp học đầy ắp tiếng cười
Đó là lớp học đào tạo nghề dinh dưỡng và kỹ thuật nấu ăn của 15 chị em phụ nữ xã Thiện Nghiệp (TP. Phan Thiết). Trong cuộc sống thường ngày, mỗi chị đều có công việc và hoàn cảnh sống khác nhau, nhưng đến với lớp học điểm chung được các chị tìm thấy là niềm đam mê với nấu ăn, đồng thời cũng mở ra thêm cơ hội nghề nghiệp sau này.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (13/9)