Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (1/5)

01/05/2024, 05:58

BTO - Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng; Khơi dậy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong công nhân, lao động; Gành Son – điểm “giải nhiệt” lý tưởng dịp nghỉ lễ; Đảm bảo an toàn giao thông: Cần nâng cấp từ hạ tầng, đến trách nhiệm, ý thức khi tham gia giao thông ... là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 1/5/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

Bạn đọc có thể đặt báo tại Bưu điện gần nhất hoặc trụ sở Báo Bình Thuận. Địa chỉ: 335 Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.

ĐT: 0252 3822830.

https://baobinhthuan.com.vn/an...

bao-binh-thuan.jpg

BTO

Related articles
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (26/4)
BTO - Để tên làng còn mãi với thời gian; Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phan Thiết phải phát huy trách nhiệm, đoàn kết, khắc phục khó khăn thực hiện tốt các nhiệm vụ; “Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư; “Số hóa” công tác Đảng ở Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh... là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 26/4/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

(0) Comments
Focus
Ống luồn dây điện Cát Vạn Lợi - Bảo vệ hệ thống điện công trình
Trong ngành công nghiệp xây dựng, việc sử dụng vật tư cơ điện chất lượng là điều hết sức quan trọng để đảm bảo sự an toàn và bền vững cho các công trình. Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực này thông qua việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (1/5)