Đường dây nóng của Sở GDĐT chính thức đi vào hoạt động

22/08/2023, 09:59

Để kịp thời nắm bắt thông tin phản ánh tiêu cực về các dấu hiệu sai phạm có liên quan đến đạo đức nhà giáo, thực hiện quy chế dân chủ, bạo lực học đường và các sai phạm khác trong ngành giáo dục.

Ngày 21/8/2023, Sở GD&ĐT tỉnh lập đường dây nóng với 2 số điện thoại sau: Số điện thoại của Giám đốc Sở GDĐT: số máy di động 0975.809.823 và số điện thoại của Chánh thanh tra Sở GDĐT: số máy cố định: 0252-3822681; số máy di động: 0975.143.467.

Thông qua các số điện thoại đường dây nóng nêu trên, đề nghị các cơ quan tổ chức, cá nhân phản ánh kịp thời đến Giám đốc Sở GDĐT, Chánh Thanh tra Sở GDĐT về các dấu hiệu sai phạm có liên quan đến đạo đức nhà giáo, thực hiện quy chế dân chủ, bạo lực học đường và các sai phạm khác trong ngành giáo dục. Đồng thời Sở GDĐT sẽ tổ chức thanh tra, kiểm tra đột xuất để kịp thời chấn chỉnh và xử lý sai phạm đối với các tổ chức, cá nhân thuộc thẩm quyền của Sở GDĐT, hoặc đề nghị phối hợp với chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố (gọi chung là cấp huyện) tổ chức thanh tra, kiểm tra đột xuất để kịp thời chấn chỉnh và xử lý sai phạm đối với các tổ chức, cá nhân thuộc thẩm quyền quản lý, giải quyết của chủ tịch UBND các huyện.

QUANG HUY

Related articles
Bộ sẽ điều chỉnh các môn tích hợp trong thời gian tới
BTO-Trong chương trình Bộ trưởng gặp gỡ cán bộ, giáo viên, nhân viên các bậc học ngày 15/8 vừa qua, đã có khá nhiều ý kiến xoay quanh việc giáo viên khó khăn khi dạy tích hợp các môn khoa học tự nhiên, lịch sử & địa lý trong chương trình GDPT 2018.

(2) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường dây nóng của Sở GDĐT chính thức đi vào hoạt động