Điểm đến tuyệt vời Bàu Trắng

28/03/2022, 16:11

BTO- Vào mùa hè là thời điểm ghé thăm Bàu Trắng thích hợp nhất bởi lúc này là mùa sen nở, khắp mặt hồ đều phủ một màu hồng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.

Thời gian đẹp nhất để tham quan Bàu Trắng trong ngày là từ sáng sớm từ 5 - 9 giờ và chiều muộn từ 16 - 18 giờ. Bởi khoảng thời gian đó thời tiết mát mẻ thuận tiện cho việc vui chơi ở hồ. Một trong những dịch vụ hút khách nhất ở đây chính là cho thuê xe máy địa hình để chinh phục đồi cát.

Tại đây có sẵn một hàng mô tô nhiều màu sắc khác nhau, bạn chỉ cần gặp bà chủ hàng thuê xe là có thể rồ ga phóng nhanh trên những triền cát, cảm nhận hơi nóng của cát, của mặt trời phả vào mặt, cảm nhận những cú chao nghiêng của xe khi ôm theo triền uốn lượn của cát.

Xin giới thiệu bộ ảnh dưới đây:

1.-nhung-doi-cat-nhap-nho-luon-song.jpg
Những đồi cát nhấp nhô lượn sóng.
2.-di-xe-dia-hinh-la-mot-hoat-dong-vui-choi-het-suc-doc-dao-va-mao-hiem-rat-duoc-du-khach-ua-thich-khi-den-bau-trang..jpg
Đi xe địa hình là một hoạt động vui chơi hết sức độc đáo và mạo hiểm rất được du khách ưa thích khi đến Bàu Trắng.
3.-du-khach-trai-nghiem-di-xe-dia-hinh-tai-bau-trang.jpg
Du khách trải nghiệm đi xe địa hình tại Bàu Trắng
4.-bau-trang-la-diem-den-khong-the-thieu-cua-du-khach-khi-den-voi-binh-thuan..jpg
Bàu Trắng là điểm đến không thể thiếu của du khách khi đến với Bình Thuận.
5.-luong-khach-du-lich-den-voi-bau-trang-khong-ngung-tang-len.jpg
Lượng khách du lịch đến với Bàu Trắng không ngừng tăng lên
6.-du-khach-dung-xe-dia-hinh-di-chuyen-len-diem-cao-nhat-cua-doi-cat-bau-trang..jpg
Du khách dùng xe địa hình di chuyển lên điểm cao nhất của đồi cát Bàu Trắng.
7.-truot-doc-doi-cat.jpg
Trượt dốc đồi cát
8.-nhung-con-doc-thang-dung-duoc-tao-ra-mot-cach-tu-nhien-khien-du-khach-thich-thu-khi-dung-xe-dia-hinh-di-chuyen-theo-nhung-con-doc-nay.jpg
Những con dốc thẳng đứng được tạo ra một cách tự nhiên khiến du khách thích thú khi dùng xe địa hình di chuyển theo những con dốc này.
9.-trai-nghiem-di-xe-dia-hinh-rat-duoc-du-khach-ua-thich..jpg
Trải nghiệm đi xe địa hình rất được du khách ưa thích.
10.-bau-trang-duoc-thien-nhien-uu-ai-ban-tang-cho-mot-khung-canh-hoang-so-va-cuc-ky-an-tuong-voi-su-ket-hop-hai-hoa-giua-doi-cat-trang-xoa-va-ho-nuoc-ngot-rong-lon..jpg
 Bàu Trắng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một khung cảnh hoang sơ và cực kỳ ấn tượng, với sự kết hợp hài hòa giữa đồi cát trắng xóa và hồ nước ngọt rộng lớn.
11.-bau-trang-da-duoc-xep-hang-di-tich-quoc-gia.jpg
Bàu trắng đã được xếp hạng Di tích quốc gia
12.-bau-trang-la-mot-dia-danh-noi-tieng-cua-tinh-binh-thuan-nam-tai-xa-hoa-thang-thuoc-huyen-bac-binh..jpg
Bàu Trắng là một địa danh nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận nằm tại xã Hòa Thắng, thuộc huyện Bắc Bình.

TÔ LONG

Related articles
Du lịch cùng đá
Cùng với nét đẹp dịu dàng của nước, thướt tha của cát, thiên nhiên còn ưu ái ban tặng cho Bình Thuận nét đẹp trầm tư của đá.

(0) Comments
Focus
Potential for tourism development from craft villages
Beside the strengths of beach resort tourism, cultural-historical tourism, craft village tourism is being evaluated by Binh Thuan as a type of tourism with great potential because of its vividness, diversity, and richness. Exploiting the potential of traditional craft villages to develop tourism is one of the promising directions that Binh Thuan province's tourism industry aims to diversify tourism products and contribute to increasing locals’ income.
Do not miss
  • Phú Quý đẩy mạnh phát triển kinh tế biển
    22 hour ago Kinh tế
    Bước vào nửa cuối năm 2024, Phú Quý tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phát triển kinh tế biển trên các lĩnh vực, đồng thời kêu gọi thu hút đầu tư và tranh thủ các nguồn vốn đẩy mạnh xây dựng hạ tầng tại huyện đảo…
  • Tăng cường tuần tra xử lý các đối tượng phá rừng
    22 hour ago Bạn đọc
    Từ đầu năm đến nay, Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu đã tuần tra phát hiện, lập biên bản đề nghị xử lý 8 vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp. Trong đó có 2 vụ phá rừng, với diện tích 2.060 m2; 2 vụ khai thác 11 cây rừng; 1 vụ hủy hoại rừng, với diện tích 480 m2; 1 vụ chiếm đất rừng, với diện tích 3.010 m2; 1 vụ lấn đất rừng, với diện tích 8.938 m2; 1 vụ vận chuyển 5 gốc mai.
  • Mùa hè êm đềm quê ngoại
    Hè về, mang theo hơi ấm của những cánh đồng lúa xanh mướt và những con đường quê êm đềm. Đó là thời điểm mà những đứa trẻ ở thành phố lòng cứ rạo rực như lửa cháy khi được trải nghiệm mùa hè với nhiều điều hấp dẫn mà chỉ ở quê mới có. Cậu con trai nhỏ của tôi đã thúc giục: "Mẹ ơi, con muốn về quê! Con thích hè ở quê ngoại!" Nụ cười của con như một lời nhắc nhở về sự bình yên và hạnh phúc, gợi lại ký ức thơ ấu trong tôi.
  • Tánh Linh ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường
    22 hour ago Xã hội
    Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh vừa tiếp tục tổ chức cho cán bộ, đảng viên, công chức khối Mặt trận, các đoàn thể huyện, cán bộ, chiến sĩ, lực lượng dân quân tự vệ thị trấn Lạc Tánh tiến hành dọn vệ sinh môi trường làm sạch hai bên tuyến đường Trường Sa và Hoàng Sa của con sông Cát.
  • Sẵn sàng cho Ngày hội gia đình Đông Nam bộ
    Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra Ngày hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ XIII năm 2024 tại Bình Thuận. Hiện mọi công tác chuẩn bị cho ngày hội đều đã hoàn tất và các gia đình trong tỉnh được lựa chọn tham gia cũng đang hăng say tập luyện để mang đến những phần thi hấp dẫn, chất lượng.
  • Nuôi ếch òn - tại sao không?
    22 hour ago Kinh tế
    Với hương vị ngọt, ngon, giàu đạm từ thịt ếch òn, ẩm thực ếch òn lên ngôi và thu hút nhiều người chưa ăn thì muốn ăn, đã ăn thì muốn ăn nhiều lần nữa. Trong khi đó, chủ yếu săn bắt loài này trong môi trường tự nhiên, đang đối mặt nguy cơ tận diệt.
  • Thi đua nước rút giải ngân vốn đầu tư công theo 3 mốc thời gian
    22 hour ago Kinh tế
    Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng vừa ký ban hành Kế hoạch Phát động phong trào thi đua nước rút giải ngân vốn đầu tư công trong các tháng còn lại năm 2024.
  • Phát triển đảng viên cho học sinh, sinh viên: Những việc cần làm ngay
    22 hour ago Chính trị
    Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025, công tác phát triển Đảng trong học sinh, sinh viên (HSSV) được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Bài học kinh nghiệm về công tác phát triển Đảng trong HSSV được rút ra, để từ đó thực hiện nhiệm vụ này tốt hơn trong thời gian đến.
  • Bắc Bình: Kiến nghị xem xét đưa xã Hồng Phong ra khỏi khu vực dự trữ titan
    22 hour ago Kinh tế
    Hiện nay các dự án đầu tư, nhu cầu xây dựng, chuyển đổi mục đích sử dụng đất trên địa bàn xã Hồng Phong (Bắc Bình) không thực hiện được. Nguyên do, toàn bộ diện tích đất của xã đang nằm trong quy hoạch vùng dự trữ titan theo Quyết định số 1277/QĐ-TTg ngày 1/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt khu vực dự trữ khoáng sản Quốc gia.
  • Tuổi trẻ Bình Thuận tình nguyện tham gia hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến
    Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong tham gia cải cách hành chính, thời gian qua, tuổi trẻ Bình Thuận đã tích cực tổ chức các hoạt động tình nguyện hỗ trợ, hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
  • TP. Phan Thiết: Báo động tai nạn giao thông trên tuyến đường nội thị
    22 hour ago Pháp luật
    Tình hình tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn TP. Phan Thiết diễn biến tương đối phức tạp, đáng lưu ý nổi lên là tai nạn trong các tuyến đường nội thị và việc sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện giao thông còn khá phổ biến.
  • Hiểm họa khôn lường từ hành vi tái chế dầu nhớt thải trái phép
    22 hour ago Pháp luật
    Những tháng gần đây, cơ quan chức năng của tỉnh liên tục phát hiện, bắt quả tang các cơ sở tái chế dầu, nhớt thải trái phép tại một số địa phương. Kết quả trên cho thấy quyết tâm của tỉnh trong ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi phạm pháp. Song, hoạt động tái chế dầu nhớt cũng khiến người dân không khỏi lo lắng bởi hiểm họa khôn lường có thể xảy ra từ hành vi trên...
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động các đơn vị sự nghiệp công lập
    22 hour ago Xã hội
    Nhằm hoàn thiện pháp luật về đơn vị sự nghiệp công lập, bảo đảm khuôn khổ pháp lý đầy đủ, đồng bộ, khả thi, đáp ứng yêu cầu thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW và Kết luận số 62-KL/TW của Bộ Chính trị. Theo đó Chính phủ ban hành Nghị quyết số 38/2024 NQ-CP, trong đó, nêu rõ một số nhiệm vụ, giải pháp sau:
  • Hàm Thuận Bắc: Tập trung phát triển kinh tế - xã hội, nâng chất lượng cuộc sống Nhân dân
    yesterday Xã hội
    Phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, cũng như tiềm năng, lợi thế, đồng thời khắc phục khó khăn, hạn chế, để lãnh đạo huyện nhà phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân, hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu đã được đề ra tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025...
  • Xe chở hành khách gặp nạn trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
    yesterday Pháp luật
    BTO - Trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đoạn qua huyện Hàm Thuận Bắc vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông liên quan xe khách…
  • Đẩy mạnh Quỹ biến đổi khí hậu hỗ trợ các nước bị tổn thương
    yesterday Quốc tế
    BTO - “Các nước đã phát triển phát thải khí nhà kính trong suốt chiều dài lịch sử, phải tăng cường hoạt động chống biến đổi khí hậu hơn nữa”, ông Thoriq Ibrahim, Bộ trưởng Bộ Biến đổi Khí hậu, Môi trường và Năng lượng Maldives nói tại một diễn đàn mới đây khi quốc đảo này đang nỗ lực tìm cách giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu thông qua thích ứng.
  • Lãnh đạo các nước chúc mừng ông Pezeshkian giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Iran
    yesterday Quốc tế
    Ngày 6/7, Điện Kremlin cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chúc mừng ông Masoud Pezeshkian giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Iran, đồng thời kêu gọi thúc đẩy hợp tác song phương.
  • Taekwondo Bình Thuận thêm huy chương bạc tại Đại hội Thể thao Sinh viên Đông Nam Á
    BTO - Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTTDL, cho biết: Bình Thuận vừa đoạt được huy chương bạc Taekwondo nội dung quyền đồng đội nữ tiêu chuẩn tại Đại hội Thể thao Sinh viên Đông Nam Á năm 2024 tại Indonesia.
  • Bắt giam đối tượng “Vịt cùi”
    yesterday Pháp luật
    Tối 6/7, hàng chục cảnh sát của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết đã tiến hành công bố quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt giam và khám xét chỗ ở đối với Nguyễn Văn Hùng (tức “Vịt cùi”, SN 1983, ngụ phường Mũi Né. TP. Phan Thiết) để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.
  • Hố sâu nguy cơ xảy ra tai nạn đã được khắc phục
    yesterday Bạn đọc
    BTO - Báo Bình Thuận điện tử ra ngày 30/6/2024 trong mục đi, thấy và viết đăng bài phản ánh về tình trạng “Hố sâu trên lề đường – nguy cơ xảy ra tai nạn”.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm đến tuyệt vời Bàu Trắng