Clip “nhậu chay” lan truyền trên mạng không phải trên địa bàn Phan Thiết

05/06/2022, 12:23

Đó là thông tin chính thức từ Công an thành phố Phan Thiết sau khi điều tra xác minh khẩn cấp.

Clip này xảy ra ở địa phương khác, nhưng một tài khoản Facebook đã đưa mạng xã hội, và nhiều người vào bình luận cho là ở một nhà hàng TM trên đường Hùng Vương thành phố Phan Thiết.

untitled-1(1).jpg

Như tin đã đưa, những ngày qua cộng đồng mạng chia sẻ nhanh trên Facebook clip "phản cảm" với hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ, chưa kể hàng trăm lượt thích và bất ngờ. Một tài khoản facebook viết, Phan Thiết nay cũng có trào lưu này luôn ta. Tài khoản khác nói, diễn ra tại một phòng Vip của nhà hàng TM trên đường Hùng Vương thuộc Khu dân cư Hùng Vương.

Ngoài ra không ít những bình luận chê trách, lên án, cho rằng đạo đức, văn hóa tụt lùi. Hành động khiêu gợi, dâm ô, phản cảm ấy lại đặt lên trên bàn ăn để chiêm ngưỡng, tung hô...

Đặc biệt, có bình luận cho rằng những cô gái nhảy là con gái Bình Thuận với giọng nói đặc trưng. Nhiều nickname là nữ giới tỏ ra bức xúc vì như vậy sẽ ảnh hưởng nhân phẩm người con gái Việt Nam.

Thực tế, đây là thông tin chưa kiểm chứng, nên người dân khi xem không nên bình luận để ảnh hưởng đến người khác. Đồng thời gây mất an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

LÊ NINH

Related articles
Cần làm rõ vụ “nhậu chay” lan truyền trên mạng
Những “hotgirl”ngực trần uốn éo trên bàn nhậu, thực khách là nam giới ngồi xung quanh reo hò vui sướng, là những gì trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội với hàng trăm bình luận nêu địa điểm diễn ra tại một nhà hàng ở Phan Thiết.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip “nhậu chay” lan truyền trên mạng không phải trên địa bàn Phan Thiết