Bị bắt khi đang trên đường giao ma túy

19/08/2024, 07:24

BTO-Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bình Thuận vừa phối hợp với tổ Cảnh sát phản ứng nhanh (CS 113) và Công an xã Tiến Lợi, thành phố Phan Thiết bắt giữ một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 45 phút, ngày 16/8/2024, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Minh Trung (SN 2003, hộ khẩu tại thôn An Phú, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy tại khu vực thôn Tiến Hòa, xã Tiến Lợi, thành phố Phan Thiết; tang vật thu được là 1 gói ma túy đá được đối tượng cất giấu trong túi áo khoác.









Đối tượng Nguyễn Minh Trung cùng tang vật

Bước đầu đối tượng Nguyễn Minh Trung khai nhận: số ma túy trên được một đối tượng chưa rõ lai lịch thuê để đi giao cho đối tượng khác với giá 2 triệu đồng. Trong lúc đang trên đường đi giao ma túy đến khu vực trên thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ.

Căn cứ lời khai của đối tượng, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Trung tại thôn Phú Mỹ, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, thu giữ thêm 13 gói ma tuý đá, 3 gói ma tuý ketamine, 3 bịch ma túy nước vui (loại Ferrari) và một số tang vật khác có liên quan.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục truy xét, làm rõ.

VĂN HOÀN

Related articles
Kiểm soát ma túy là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên
Với sự phát triển của kinh tế - xã hội, nhất là việc đưa vào sử dụng các tuyến đường giao thông huyết mạch của tỉnh, tình hình hoạt động của tội phạm về ma túy trong thời gian tới được dự đoán sẽ có những diễn biến phức tạp.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bắt khi đang trên đường giao ma túy