Bắc Bình: Nữ tân binh duy nhất tình nguyện nhập ngũ

23/02/2024, 14:30

Khi nhận được thông tin kêu gọi công dân, thanh niên lên đường nhập ngũ, em Võ Thùy Mỹ Phúc ở thôn Thái An, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình đã không ngần ngại đăng ký tham gia để tiếp nối ước mơ được tham gia phục vụ trong lực lượng vũ trang của mình.

Được biết, Võ Thùy Mỹ Phúc (SN 2001) tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh, Cử nhân thực hành Trường Cao đẳng Công Thương TP. HCM vào giữa năm 2023 và có việc làm tại thành phố. Sau khi nhận được thông tin kêu gọi công dân, thanh niên lên đường nhập ngũ, Mỹ Phúc đã quyết định dừng lại công việc, viết đơn tình nguyện đăng ký tham gia nghĩa vụ quân sự tại quê nhà. Mỹ Phúc là nữ thanh niên duy nhất và cũng là một trong 193 công dân của huyện Bắc Bình tham gia nhập ngũ trong năm 2024.

nu-tan-binh-bb-1.jpg
Võ Thùy Mỹ Phúc - nữ tân binh duy nhất của huyện Bắc Bình.

Mỹ Phúc cho biết em đã rất vui mừng và nôn nao đến ngày nhập ngũ. Đồng thời, bày tỏ lòng quyết tâm sẽ cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cô gái trẻ cũng tin tưởng rằng môi trường quân đội sẽ giúp mình ngày càng trưởng thành, hoàn thiện bản thân hơn. Bên cạnh đó, Phúc bày tỏ mong muốn sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự sẽ được tạo điều kiện để gắn bó, phục vụ lâu dài trong quân ngũ.

nu-tan-binh-bb2.jpg
Ban thường vụ Huyện đoàn đến thăm và động viên Mỹ Phúc trước ngày lên đường nhập ngũ.

Thay mặt Ban thường vụ Huyện đoàn, anh Mai Hồng Đăng – Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện đã đến gặp gỡ, thăm hỏi, động viên em Mỹ Phúc.   Bí thư Huyện đoàn đã gửi lời chúc mừng, mong Mỹ Phúc với tài năng, trí tuệ và lòng nhiệt huyết của mình có thể vượt qua mọi khó khăn, thách thức, rèn đức, luyện tài, lập nhiều thành tích xuất sắc trong quân ngũ và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

N.H

Related articles
Bình Thuận sẵn sàng giao quân 2024
Cùng với các tỉnh, thành phố trong LLVT Quân khu 7, ngày 27/2/2024, các địa phương trong tỉnh Bình Thuận sẽ tổ chức lễ giao quân cho các đơn vị quân đội, công an. Quyết tâm đạt chỉ tiêu, nâng chất lượng, cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đã tiến hành quy trình tuyển quân theo đúng luật, bảo đảm tính công bằng, nâng cao chất lượng thanh niên nhập ngũ.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Nữ tân binh duy nhất tình nguyện nhập ngũ