Ấn tượng với ngày hội “Cảm ơn Bình Thuận”

11/07/2024, 08:37

BTO- Tại Khu Đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí NovaWorld Phan Thiết, Tập đoàn Nova vừa tổ chức chương trình “Cảm ơn Bình Thuận”. Điều đặc biệt, người dân Bình Thuận được miễn phí toàn bộ vé vào cổng tại các công viên giải trí của NovaWorld Phan Thiết.

dsc_2381.jpg
z5619531775121_56b0fc6a6565afcc94d325c5ae97ccf3.jpg
Các khu vui chơi nghẹt kín người
z5619531763173_68d8ed2c6502f4dc18d22ac18ba24603.jpg

Ngay từ sáng sớm, hàng nghìn người dân và du khách đã tập trung về các điểm vui chơi, giải trí tại NovaWorld Phan Thiết, tạo nên không khí náo nhiệt và hào hứng. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên người dân Bình Thuận được miễn phí toàn bộ vé vào cổng tại các công viên giải trí của NovaWorld Phan Thiết gây sự chú ý đối với nhiều người chưa có dịp đến đây.

Theo đại diện Tập đoàn Nova, để tri ân người dân Bình Thuận đã luôn tin tưởng, đồng hành với doanh nghiệp, Tập đoàn  đã tổ chức hoạt động tri ân đặc biệt dành cho người dân Bình Thuận vào ngày 10/7. Trong ngày “Cảm ơn Bình Thuận”, tất cả người dân địa phương đều được miễn phí vé vào cổng, thỏa thích tận hưởng các trò chơi, tham quan các công trình kỳ thú, ấn tượng tại 5 công viên chủ đề được đầu tư, xây dựng hoành tráng với hàng trăm tiện ích. Hệ thống các công viên sẽ mở cửa theo các khung giờ: từ 9 giờ – 17 giờ đối với Công viên nước Wonderland Water Park, Công viên khủng long Dino Park và Tiểu châu Phi thu nhỏ Safari Café; từ 9 giờ – 21 giờ đối với Đồi kỳ quan Wonder Hill và Circus Land.

dsc_2454.jpg
dsc_2278.jpg
dsc_2287.jpg
dsc_2300.jpg
dsc_2377.jpg
dsc_2393.jpg

Bên cạnh ngày hội “Cảm ơn Bình Thuận” còn có chương trình biểu diễn âm nhạc acoustic tại Wonder Hill, hoạt náo chú hề, các show diễn vui nhộn, hấp dẫn tại các công viên, mang đến cho người dân Bình Thuận nói riêng và du khách nói chung tận hưởng ngày hè tràn ngập niềm vui.

Chị Phan Thị Thật, đến từ huyện Bắc Bình, cho biết: Đây là lần đầu tiên tôi được đến các điểm vui chơi, giải trí tại NovaWorld Phan Thiết. Khi nghe tin các khu vui chơi miễn phí hoàn toàn cho người dân Bình Thuận chúng tôi rất vui và háo hức đến đây. Nơi đây có nhiều điểm rất mới lạ lần đầu tiên tôi được thấy. Tôi thật sự bất ngờ vì nơi này có quá nhiều điều mới lạ, tôi thật sự rất thích…

Tuy nhiên, công tác tổ chức cần chuyên nghiệp hơn để đỡ mất thời gian của người dân. Người dân đến vui chơi rất đông, trong khi lực lượng kiểm soát ra vào cổng quá ít, nên người dân bị ùn ứ xếp hàng rất dài, thêm thời tiết nắng nóng nên giảm đi phần nào sự háo hức của người dân.

Theo đại diện Tập đoàn Nova, dịp hè 2024, tại NovaWorld Phan Thiết sẽ diễn ra chuỗi sự kiện Summer Fest xuyên suốt 90 ngày từ ngày 1/6 đến ngày 10/9/2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn, mang đến cho du khách những ngày hè rực rỡ, tràn ngập hứng khởi. Từ đầu tháng 6, NovaWorld Phan Thiết đã tổ chức các sự kiện âm nhạc hàng tuần để du khách, cư dân có không gian thư giãn. Các đêm nhạc theo nhiều chủ đề từ nhẹ nhàng, sâu lắng với Pop, R&B cho đến sôi động với EDM, Rock…

dsc_2414.jpg
Cầu kính - điểm tham quan mới lạ thu hút người dân

Hiện ngành du lịch tỉnh Bình Thuận đang phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp, công ty lữ hành… nhằm tạo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch tiêu biểu, đặc sắc, hấp dẫn và các chương trình kích cầu để thu hút khách. Trên địa bàn tỉnh thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch cũng góp phần tạo thêm những nét thú vị hấp dẫn khách du lịch. Tỉnh đang phấn đấu đạt mục tiêu đón 9,5 triệu du khách trong năm 2024, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế.

ĐÌNH HOÀ

Related articles
Khách quốc tế đến Bình Thuận tăng trở lại
Trong 6 tháng đầu năm 2024, hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận diễn ra khá sôi động. Không chỉ khách quốc tế mà khách nội địa cũng ghi nhận sự tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước nhờ vào các yếu tố thuận lợi như thời tiết tốt, giao thông thuận lợi hơn, nhiều gói tour khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách đến tham quan, du lịch…

(1) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn tượng với ngày hội “Cảm ơn Bình Thuận”