Trần Thanh Lực vào bán kết Giải Bi da 3 băng thế giới

29/09/2024, 08:29

BTO - Chiều 28/9, các trận đấu vòng 1/16 và vòng 1/8 tiếp tục diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Các tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả chứng minh cho chất lượng của các trận đấu. Bên cạnh đó, sự có mặt của các cơ thủ Việt Nam thu hút rất đông khán giả đến nhà thi đấu với nhiều cung bậc cảm xúc.

img_4196.jpeg

Chiêm Hồng Thái thắng Trần Đức Minh

Ở loạt trận thứ 2 của vòng 16, bi da 3 băng Việt Nam có 4 tay cơ là Trần Quyết Chiến, Trần Thanh Lực, Trần Đức Minh và Chiêm Hồng Thái. Trước đó, Nguyễn Văn Tài đã không thể thiết lập kỳ tích và đành phải dừng bước trước cơ thủ người Colombia.

img_4201.jpeg
Cơ thủ Jeremy Bury, hạ Trần Quyết Chiến ở vòng 1/18

Trận đấu của Trần Quyết Chiến chạm trán với tay cơ người Pháp Jeremy Bury. Ở những lượt cơ đầu tiên, Trần Quyết Chiến tự tin dẫn điểm trước đối thủ. Bước ngoặt đến từ lượt cơ thứ 11, tay cơ người Pháp Jeremy Bury đánh series 8 điểm để vượt lên Trần Quyết Chiến 19-17. Kể từ lượt cơ này, tay cơ người Pháp liên tục dẫn điểm trước Trần Quyết Chiến. Trong đó có nhiều lượt cơ Trần Quyết Chiến mất điểm trong đáng tiếc, đối thủ liên tục ghi điểm. Đến lượt đánh thứ 25, tay cơ người Pháp Jeremy Bury ghi thêm 2 điểm và đánh bại Trần Quyết Chiến với kết quả chung cuộc 50 - 35.

img_4204.jpeg
Cơ thủ Trần Thanh Lực sau chiến thắng Zanetti

Cùng thời điểm, trận đấu kịch tính nhất là giữa hai tay cơ Việt Nam Chiêm Hồng Thái và Trần Đức Minh. Những lượt cơ đầu, cả hai ngang nhau, không chênh lệch điểm. Càng về những lượt đánh cuối, trận đấu kịch tích và hấp dẫn. Cụ thể, ở lượt cơ thứ 26, Chiêm Hồng Thái chỉ còn 1 điểm để giành chiến thắng khi gác Trần Đức Minh với số điểm 49-39. Bước vào lượt cơ thứ 27, Trần Đức Minh ghi series 7 điểm, còn cách Chiêm Hồng Thái 2 điểm. Lượt tiếp theo, Chiêm Hồng Thái chỉ còn 1 điểm nữa là về đích nhưng hụt đáng tiếc, trao cơ hội cho Trần Đức Minh. Nhưng Trần Đức Minh chỉ ghi thêm 1 điểm cuối cùng trước khi Chiêm Hồng Thái kết thúc ở lượt cơ thứ 28 với kết quả chung cuộc là 50-48. Hai tay cơ được các cổ động viên chủ nhà Việt Nam kỳ vọng ở giải đấu lần này là Trần Quyết Chiến và Trần Đức Minh phải dừng bước.

img_4199.jpeg
Chiêm Hồng Thái đối đầu Trần Đức Minh, giành quyền vào tứ kết

Ngoài ra, tại vòng đấu này, một tay cơ khác của Việt Nam là Trần Thanh Lực dễ dàng vượt qua đối thủ Zanetti với kết quả chung cuộc sau 20 lượt đánh là 50-31 để cùng Chiêm Hồng Thái bước vào vòng tứ kết của giải.

QUANG NHÂN

Related articles
 Phát động thi đua xây dựng Công trình Chung cư sông Cà Ty
BTO-Sáng 28/9, Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh đã phát động lễ thi đua xây dựng công trình Chung cư sông Cà Ty, TP. Phan Thiết. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Thanh Lực vào bán kết Giải Bi da 3 băng thế giới